ครั้งแรกในไทย! วัตสัน ฉลองครบรอบ 24 ปี สุดยิ่งใหญ่ เปิดมิติใหม่ด้วย INTERACTIVE LIVE EVENT ผสาน AR ทัพดาราศิลปินแนวหน้าตบเท้าร่วมแสดงความยินดี

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสพิเศษ WATSONS 24th ANNIVERSARY” ครบรอบ 24 ปี วัตสัน ประเทศไทย นำโดย คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ Managing Director และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director โดยมีเหล่าดาราศิลปินชั้นนำเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา, มิน พีชญา, อาเล็ก ธีรเดช, ฟิล์ม ธนภัทร, สกาย วงศ์รวี, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, ทะเล สงวนดีกุล, มุก วรนิษฐ์, ฟลุ้ค ณธัช, เก้า สุภัสสรา, โอห์ม ฐิติวัฒน์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, กัน อรรถพันธ์, เจน รมิดา ครั้งแรกในไทยกับการจัดงานแบบ INTERACTIVE LIVE EVENT ในยุค New normal ให้ใจเราอยู่ใกล้กัน ถึงแม้จะอยู่ห่างกัน พร้อมส่งความสุขให้กับลูกค้าทุกคนอย่างเต็มอิ่มผ่าน Online platform ของวัตสัน ณ ห้อง Studio 3 อาคาร CMO BANGKOK CREATIVE PLAYGROUND ที่ผ่านมา

ภายในงานมีการเดินแฟชั่นโชว์สุดล้ำจากดาราศิลปินประกอบ AR บน Virtual runway เซอร์ไพรส์สุดด้วยซีนเปิดตัวนักแสดงสาวสุดฮอตแห่งปีอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ที่มาในรูปแบบใหม่กับเทคโนโลยี AR ผสานเอาเทคโนโลยี 3D Animation เข้ามาร่วมโชว์อย่างลงตัว พร้อมให้ผู้ชมได้ร่วมพูดคุยสดๆ แบบ Exclusive ผ่านโปรแกรม Zoom งานนี้ทำเอาแฟนคลับญาญ่าต่างปลื้มปริ่มกันสุดๆ ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับนักแสดงคนโปรดของตนเองอย่างใกล้ชิดขนาดนี้

คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ Managing Director กล่าวว่า นับเป็นเวลา 24 ปีแล้วที่วัตสันได้อยู่เคียงข้างกับคนไทย และปีนี้ก็เป็นอีกปีที่เราทุกคนต่างได้เผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งแตกต่างไปจากเดิม ส่งผลให้พฤติกรรมและการใช้ชีวิตของเราเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าสิ่งต่างๆ จะมีเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน แต่สิ่งที่วัตสันไม่เคยเปลี่ยนก็คือ เรายังคงให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้ามาเป็นอันดับต้นๆ ด้วยการเพิ่มมาตรการการรักษาความสะอาดภายในร้าน เพื่อสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาช้อปปิ้งในร้านวัตสัน นอกจากนั้น เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ ด้วยการยกระดับดิจิตอลแพลตฟอร์มให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมเชื่อมโยงทุกช่องทางการเข้าถึงลูกค้าให้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผสานการช้อปปิ้งแบบ O+O (Online+Offline) ทั้งร้านวัตสันและออนไลน์ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ก้าวล้ำกว่าที่เคย พร้อมสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าวัตสันทุกคนครับ

“แต่ทั้งหมดนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยหากขาดการสนับสนุนที่ดีจาก partners คู่ค้า พนักงานวัตสันทุกคน และที่สำคัญคือลูกค้าทุกท่านที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมา ในฐานะร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะก้าวเดินไปสู่อนาคตข้างหน้าอย่างมั่นคงเคียงคู่สังคมไทย และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย พร้อมกันนี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบแทนทุกความไว้วางใจของลูกค้า ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ นวัตกรรมใหม่ ๆ  โปรโมชั่นสนุกๆ และบริการด้วยใจ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทุกคนครับคุณพสิษฐ์ กล่าวปิดท้าย

ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินและกิจกรรม Meet and Greet จากนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี โอห์ม-ฟลุ๊ค เอาใจเหล่าแฟนคลับให้หัวใจเต้นแรงจนทะลุออกมานอกจอไปกับความน่ารักของทั้งคู่ พร้อมส่งมอบความสุขแบบต่อเนื่องให้กับผู้ชมตลอดช่วงของการไลฟ์สด ลูกค้าร้านวัตสันสามารถติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม ได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

เกี่ยวกับ A.S. Watson Group

A.S. Watson Group ก่อตั้งขึ้นที่ฮ่องกง เมื่อ ปี พ.ศ.2384 A.S. Watson Group เป็นบริษัทค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดดำเนินการกว่า 15,000 สาขา ภายใต้ร้านค้าปลีกถึง 12 แบรนด์ ใน 25 ตลาด ด้วยจำนวนพนักงานทั้งสิ้นทั่วโลก 140,000 คน โดยในปี 2017 A.S. Watson Group มีรายได้ 2 หมื่นล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และทุกๆปี จะมีลูกค้าที่มาใช้จ่ายทั้งหมด 5 พัน สองร้อยล้านคน ทั้งในร้านและทางออนไลน์

A.S. Watson Group ยังเป็นบริษัทในเครือ บริษัท CK Hutchison Holdings Limited ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก ดำเนินธุรกิจใน 5 ประเภท คือ ท่าเรือและบริการที่เกี่ยวข้อง ค้าปลีก โครงการพื้นฐาน พลังงานและโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ A.S. Watson Group ได้ที่ www.aswatson.com และสามารถติดต่อทางช่องทางดิจิตอลได้ที่ http://www.aswatson.com/our-customers/digitalasw/

เกี่ยวกับ วัตสัน

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13  ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ตุรกี, ยูเครนและรัสเซีย