“ญาญ่า – อุรัสยา” นำทีมเหล่าคนดังโชว์งานอาร์ตสุดจึ้ง พร้อมฟาดลุคแฟชั่นสุดปังร่วมงานเปิดตัว OPPO Find N3 | Find N3 Flip

ยกให้เป็นศิลปินท่านหนึ่งไปเลย เมื่อสาว “ญาญ่า อุรัสยา” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ออกตัวโชว์งาน Art Performance สุดจึ้งกลางนิทรรศการ Monet & Friends Alive Bangkok ที่ไอคอนสยาม งานนี้เรียกได้ว่า ฉ่ำ! ทั้งลุคและการแสดงสุดอาร์ตที่ต้องร้องว้าว ด้าน “โอปอล์ ปาณิสรา” และหนุ่มๆ ไอดอลสุดฮอต “789 DEBUT GROUP” นั่งชมเพลิน แถมยังเสิร์ฟรอยยิ้มน่ารักและลุคแฟชั่นเข้าร่วมงานได้แบบเต็มสิบไม่มีหัก

งานเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ระดับแฟลกชิป OPPO Find N3 | Find N3 Flip ทั้งทีต้องรวมดาวมาทั้งวงการสุดๆ ประเดิมด้วยสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่งานนี้ฟาดลุคสมฐาแฟชั่นไอคอน บอกเลยว่าตาแตกสุดๆ งานนี้ญาญ่าได้มาโชว์งาน Art Fashion ด้วยฝีไม้ลายมือและรสนิยมในการดีไซน์เครื่องประดับด้วยดอกไม้ที่เจ้าตัวเลิฟสุดๆ จนได้ออกมาเป็นเครื่องประดับจากดอกไม้ที่มีชิ้นเดียวในโลก สุดจะน่ารักเหมือนคนประดิษฐ์ไม่มีผิดเพี้ยน ด้านเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จัดโชว์พิเศษ Art Music ด้วยเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยงานศิลป์ ที่การันตีความฟินแบบใจฟูโดยแม่โอปอล์ ปาณิสรา ที่มาในลุคตัวแม่ออร่าจับ ขึ้นสร้างสีสันในงานในฐานะพิธีกร แต่ที่ต้องกรี๊ดให้สุดๆ คือ 12 หนุ่มหน้าใสไอดอลที่ร้อนแรงที่สุดตอนนี้อย่าง 789 DEBUT GROUP ที่มากันทั้งวง ได้แก่ อลัน, มาร์ค, ขุนพล, ฮาร์ท, จินวุค, ไทย, เน็กซ์, ภู, คอปเปอร์, เอเอ, จั๋ง และภีม ที่แจกความสดใสโลกใบสวยให้กับมัมหมีทุกคน งานนี้ออปโป้ได้เลือกสถานที่จัดงานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ไร้ข้อกังขา ที่นิทรรศการ Monet & Friends Alive Bangkok ณ ไอคอนสยาม นิทรรศการที่ชุบชีวิตผลงานชิ้นโบว์แดงของศิลปินเอกยุคอิมเพรสชันนิสม์ Claude Monet และเพื่อนจิตรกรอีกมากมายมาจัดแสดงในรูปแบบ Immersive Multi-Sensory Experience สุดอลังการ เหมาะกับการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าและไม่เหมือนใครด้วยสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ที่ล้ำหน้าและงดงามที่สุดทั้ง 2 รุ่นทั้ง OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip

ญาญ่าลงจากเวทีปุ๊บ ทางเราก็เข้าชาร์จทันที ยิ่งมองใกล้ๆ ยิ่งตาแตก เพราะลุคเธอสวยฉ่ำมากจริงๆ นี่สินะรัศมีของแฟชั่นไอคอนระดับชาติ “ญ่ารู้สึกอินมากกับการทำเครื่องประดับดอกไม้ในวันนี้ เพราะส่วนตัวชอบดอกไม้และได้สัมผัสมันจนคุ้นชิน เลยทำให้มีความสุขมากในการได้สร้างสรรค์และทำอะไรที่ไม่เคยทำ เช่นเดียวกับที่ได้สัมผัส OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ในวันนี้รู้สึกว้าวมากกับดีไซน์สุดคลาสสิคบนกล้องหลังที่มาพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ทำให้ดีไซน์ตัวเครื่องโดดเด่นสะดุดตาเมื่ออยู่คู่กับหน้าจอด้านนอกแนวตั้งที่สวยงาม เมื่อไหร่ที่หยิบสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นนี้มาใช้ จะรู้สึกโดดเด่น แตกต่าง และไม่เหมือนใคร”

อีกหนึ่งดาวเด่นของงานที่ออร่าพุ่งกระจาย คือหนุ่มๆ 789 DEBUT GROUP ทั้ง 12 คนที่กำลังทำให้เราตาลายไปกับความน่ารักสดใส หนุ่มๆ ก็เริ่มกระบวนการฉีดยาให้มัมหมีแล้วหนึ่ง “พวกผมเชื่อว่าสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 Flip รุ่นนี้จะต้องถูกใจพี่ๆ เป็นพิเศษ เพราะว่ากล้องพอร์ตเทรตเทพมาก ถ่ายรูปพอร์ตเทรตลงโซเชียลได้แบบไม่อายใคร และที่สำคัญคือดีไซน์ด้านนอกดูแฟชั่นสุดๆ และน่ารักมาก โดยเฉพาะจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่เลี้ยงสัตว์ 3D แบบ Interactive ได้ด้วย แล้วถ้าดูที่สีตัวเครื่องมีให้เลือกหลากหลายตามสไตล์แต่ละคน ทั้งสีทองดูหรูหรา, สีชมพูดูน่ารัก และสีดำดูเท่ เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว”

นอกจากกองทัพศิลปินดาราที่จัดมาเต็มภายในงานแล้ว ยังมีแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงในหลากหลายวงการ อาทิ เชฟแก้ว-ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร, บูม-ธริศร, ซี-ฉัตรปวีณ์, ระเบิด-ธนสรณ์ และอื่นๆ อีกมากมายที่ร่วมสัมผัสความรู้สึกที่เหนือกว่าด้วย นิยามใหม่แห่งการพับ กับนวัตกรรมทั้ง 2 รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย

เรียกได้ว่างานนี้ ออปโป้ตอกย้ำจุดยืนในฐานะผู้นำกำหนดนิยามใหม่แห่งการพับ นำโดย OPPO Find N3 เบา บาง ทรงพลัง สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปสำหรับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ Bleisure ทำงานและท่องเที่ยวในเวลาเดียวกัน รุ่นนี้จึงมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยนวัตกรรมขั้นสุดในทุกด้าน ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 239 กรัม บางเพียง 5.8 มิลลิเมตรเมื่อกางออก หน้าจอด้านนอกขนาด 6.3 นิ้ว เมื่อกางออกจะมีขนาดถึง 7.8 นิ้ว สามารถใช้งานได้ด้วยมือเดียว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและถือได้สะดวก ที่มาของตัวเครื่องที่บางและเบาในระดับนี้คือการอัปเกรดระบบบานพับ Flexion Hinge ในรุ่นที่ 3 มีระบบกล้องหลัง 3 ตัวระดับโปร มาพร้อมกล้อง Periscope Telephoto และฟีเจอร์ Hasselblad Portrait Mode เพื่อสร้างผลงานภาพระดับมาสเตอร์พีซ รวมถึงมีระบบปฏิบัติการ Color OS เปิดใช้งานมุมมองแบบไร้ขอบเขต (Boundless View) เปิดแอปแบบเต็มจอสูงสุด 3 แอปบนหน้าจอ 7.8 นิ้วเพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลายในเวลาเดียวกัน มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,800 mAh ที่รองรับการชาร์จไว 67W SUPERVOOC

ในขณะที่ OPPO Find N3 Flip กับนิยามใหม่แห่งการพับด้วยกล้องที่ดีกว่า สานต่อความร้อนแรงของรุ่นก่อนหน้า OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับกับสไตล์สุดคลาสสิคบนระบบกล้องหลังที่มาพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ซึ่งล้อมรอบด้วย Starlight Track มาในสีใหม่หมดจด ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และสีดำ Sleek Black ด้วยระบบ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 ทำให้พับเปิด-ปิดลื่นไหล ทนทาน และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น มาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัว ให้ภาพพอร์ตเทรตสวยและมีสไตล์ที่สุดในตลาด และมีเอกลักษณ์แบบฉบับของ Hasselblad ในขณะที่หน้าจอด้านนอกที่มีขนาดใหญ่พอที่จะใช้งานตอบข้อความ หรือเลื่อนดูฟีดโซเชียล โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอด้านใน มาพร้อม Mini App ที่อัปเกรดรองรับแอปต่างๆ ได้มากขึ้น รวมไปถึงมิติใหม่ให้สัตว์เลี้ยงโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้บนหน้าจอด้านนอกได้ด้วยฟีเจอร์ Interactive Pet ที่อัปเกรดให้โต้ตอบแบบ 3 มิติได้อย่างเพลิดเพลิน  ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh ที่รองรับการชาร์จไว 44W SUPERVOOC และใช้งาน Dual SIM ระดับ 5G ได้อีกด้วย

สำหรับ OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่เบา บาง ทรงพลัง วางจำหน่ายในราคา 69,990 บาท และ OPPO Find N3 Flip วางจำหน่ายในราคา  34,990 บาท สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ –  30 ตุลาคม 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น 44,898 บาท

สำหรับ OPPO Find N3 ประกอบไปด้วย

  • OPPO Find N3 Protective Set (PU Standing Case & Screen Protector) มูลค่า 1,999 บาท
  • OPPO Enco Air3 Pro มูลค่า 2,999 บาท
  • E-VIP Card(2 year)มูลค่า 39,900 บาท

สำหรับ OPPO Find N3 Flip ประกอบไปด้วย

  • OPPO Find N3 Flip Portable PU Case มูลค่า 1,199 บาท
  • OPPO Enco Air3 มูลค่า 1,999 บาท
  • E-VIP Card(1 year)มูลค่า 15,000 บาท

พิเศษเมื่อสั่งซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท พร้อมรับบริการสุดพิเศษ OPPO Premium Service ทั้งบริการรับประกันระหว่างประเทศ ส่งซ่อมเร่งด่วนหรือบริการติดฟิล์มต่างๆ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/oppothai/

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/46xNGx0