มีน-ปิง นำทีมบวงสรวง ซีรีส์ “My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก” พร้อมดู EP แรก 26 ตุลาคมนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

The Dream And Destiny โดย คุณนิธิวัฒน์ เจนเจษฎา DnD CEO และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ได้ฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงและเปิดตัวซีรีส์ “My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก” ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือ “เจตษ์ บุณโยประการ” มาสร้างสรรค์เรื่องราว นำแสดงโดย มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ ที่จะมากระชากหัวใจสาวกมาเฟียในเรื่องนี้ พร้อมด้วย วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน, ทอมมี่-จารุภพ เรืองสุวรรณ, แป๊ม-เสฏฐนันท์ มนุญปิจุ, โยเกิร์ต-โยษิตา วสุภิรักษ์, นิต้า-พินญดา สรินวระดา, ต้นหลิว-นันท์นภัส ส่งศักดิ์เสรี, ติน-ติณณ์ บูรณ์พงษ์ทอง และ คอสโม-คอสโม่ มีลีส ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน โดยทุกคนพร้อมใจกันมาร่วมพิธีเพื่อความสิริมงคลและราบรื่นในการทำงาน โดยจัดขึ้น ณ One Shot Studio ก่อนที่จะออกอากาศเป็น EP แรก ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. รับชมออนไลน์แบบเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQlYl และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

“My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก” เรื่องราวของ กาย (ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์) หนุ่มเนิร์ดวัยมหาลัย ที่แอบรักเพื่อนสนิทของตัวเองอย่าง วาฬ (วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน) มาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย แต่ก็ไม่เคยสารภาพออกไปอย่างเป็นทางการ ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขายังคงคลุมเคลือ กาย มีงานอดิเรกคือการเล่นเกมส์ เพื่อคลายความโดดเดี่ยวจากวาฬ จนเขาได้พบกับพี่สาวใจดีในกิลด์คนหนึ่ง ชื่อว่าพี่ยูริ ซึ่งในภายหลังได้พบความจริงว่าที่แท้ พี่สาวใจดียูรินั้นคือมาเฟียหนุ่มหล่อชื่อว่า พี่ทิว (มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์) ถึงท่าทางจะเหมือนนักเลง แต่พี่ทิวก็อ่อนโยนกับกายมาก เขาจึงตัดสินใจที่จะใช้พี่ชายคนนี้เป็นที่พึ่งเพื่อตัดใจของเขาออกจากรักข้างเดียวอย่างวาฬ แต่เมื่อ กาย ได้รับรู้เบื้องหลังและตัวตนที่แท้จริงของทิว ว่าเป็นมาเฟียผู้มีอดีตอันลึกลับน่ากลัว กายจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างวาฬ เพื่อนสนิทคนเดียวที่ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก หรือ ทิว มาเฟียหนุ่มที่กำลังตกอยู่ในอันตราย

เตรียมพบกับเรื่องราววุ่น ๆ ของ ‘กาย’ เด็กหนุ่มที่เข้าสังคมไม่เก่ง และ ‘ทิว’ คนที่จะเข้ามาเปลี่ยนโลกทั้งใบได้ในซีรีส์ “My Dear Gangster Oppa พี่นักเลงที่รัก” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 26 ตุลาคมนี้ รับชมออนไลน์แบบเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQlYl และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!