รายการ “Show Me The Money”เดือดสุดๆ รอบสุดโหด Battle One on One เปิดฉากแล้ว

เดินทางมาถึงรอบโหดสุดๆของรายการ “Show Me The Money” ในสัปดาห์นี้กับการแข่งขัน Big Match จากผู้แข่งขันที่รอดพ้นจากวงแหวนไฟทั้งหมด 61 คน จะเหลือผู้ที่ได้ไปต่อเพียงแค่ 30 คนเท่านั้น มาลุ้นกันว่าใครจะได้ไปต่อในรอบ Battle One on One รอบนี้ผู้เข้าแข่งขันต้องโชว์ความสามารถแร๊ปเพื่อพิชิตใจ PD ทั้ง 8 คนอย่าง SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY

เปิดฉากด้วยการจัดอันดับ RANKING Top 5 ของผู้เข้าแข่งขัน โดยผู้ติดอันดับมีสิทธิ์เลือกการ Battle พร้อมกันถึง 3 คน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในรายการ งานนี้ใครจะได้จับคู่กับใครและคู่ไหน เป็นสิ่งที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะเหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างมาตามความฝันและเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องการเป็นแร๊ปสตาร์หนึ่งเดียวของรายการ “Show Me The Money”

การแข่งขันรอบนี้จะมันส์แค่ไหน ใครจะถูกเลือกเพื่อไปสานฝันต่อ หรือใครจะหยุดความฝันไว้เพียงแค่รอบนี้ สามารถติดตามความสนุกรอบ  Battle One on One ได้ในรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” วันอังคาร ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U  ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!