“เอิน ณิธิภัทร์” ควงแขนศรีภรรยา “จ๊ะ จิตตาภา” เดินสายมู เอาฤกษ์เอาชัยก่อน “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ลงจอตอนแรก 28 ก.ค นี้

ผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ควงภรรยา “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” เดินสายมูไหว้พระทำบุญเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ลงจอตอนแรกวันอังคารที่ 28 ก.ค นี้ โดยมีเพื่อนสนิท “อาย กมลเนตร” มาร่วมแจมด้วย ซึ่งได้เดินทางไปที่ จ.ฉะเชิงเทรา เริ่มที่แรก วัดโสธรวรารามวรวิหาร สักการะหลวงพ่อโสธร  พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของฉะเชิงเทรา  เป็นวัดที่มีผู้คนมาอธิษฐานขอพรกันเป็นจำนวนมาก หากใครประสบผลสำเร็จในคำขอพร คำบนบาน ก็มักจะมาแก้บนกันด้วยไข่ต้ม

และไปต่อที่วัดสมานรัตนาราม หรือที่หลายคนรู้จักดีในชื่อของ วัดพระพิฆเนศ ฉะเชิงเทรา พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไปอย่างกว้างขวาง ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ เมื่อมีผู้ใดมาขอพรก็มักจะสำเร็จสมดังใจหวัง จนทำให้เป็นที่นับถือของคนทั่วไปอย่างรวดเร็ว พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุของค์นี้ มีเนื้อองค์เป็นสีชมพูเป็นพระพิฆเนศองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับที่วัดสมานรัตนารามนี้เป็นวัดที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึง 10 แห่งด้วยกันที่ผู้คนนิยมมาขอพร คือ หลวงพ่อโต พระประธานในอุโบสถหลังใหม่, หลวงพ่อองค์ดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์, หลวงพ่อประทานพร, พระโพธิสัตว์กวนอิม ปางประทานบุตร, พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุข, พระพิฆเนศ ปางปาฏิหาริย์ ๑๐๘ กร, ช้างเอราวัณ, พระราหู, พระพรหม และจระเข้โหราเทพารักษ์

ปิดท้ายของวันที่วัดชมโพธยาราม เป็นวัดแห่งเดียวในจังหวัดฉะเชิงเทราที่ก่อสร้างสังเวชนียสถาน ภายในบริเวณวัดจำลองสังเวชนีสถานทั้ง 4 คือ สถานที่ประสูติ ตรัสรู้ แสดงธรรมและปรินิพพาน คล้ายกับที่ประเทศอินเดีย เพื่อให้คนสักการะบูชา  ซึ่งที่วัดนี้ยังได้ร่วมกันถวายสังฆทาน รับพรและน้ำมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ เรียกได้ว่าอิ่มใจรับบุญกันไปเต็มๆตลอดทั้งวัน เพื่อความเป็นศิริมงคล

เดินสายมูขนาดนี้ รับรอง “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ลงจอตอนแรกวันอังคารที่ 28 ก.ค นี้ ทาง ช่อง 3 กด 33 รับรองเรตติ้งปังแน่นอน