เสียงปืนสนั่นจอแน่เสาร์นี้!! กับภาพยนตร์ช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์ สุดเดือด “โหด เลว ดี รุ่น 2 (Return To A Better Tomorrow)”

คอภาพยนตร์จีนขาบู๊เตรียมจ้องมองจอช่อง 3 ไว้ดี ๆ กับช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์ที่ได้นำภาพยนตร์ครบทุกอารมณ์มาให้กับแฟนช่อง 3 ได้รับชมกันในทุก ๆ วันเสาร์ ซึ่งเสารที่ 18 กรกฎาคม 2563 แฟน ๆ จะได้พบกับภาพยนตร์จีนสุดแอคชั่นในตำนาน ซึ่งเรื่องนี้ได้นำ 3 หนุ่มชาวฮ่องกงหน้าหล่อตลอดกาลที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันดี คนแรกคือหนุ่มที่กาลเวลาไม่เคยทำลายชื่อเสียงของเขาได้เลย “เจิ้งอี้เจี้ยน” ตามมาด้วยหนุ่ม “ไมเคิล หว่อง” ที่คนไทยในยุค 90 ต้องรู้จักกันดีกับบทเพลงที่เขาได้ร้อง “ฉันมาไกล” และอีกหนึ่งหนุ่มที่มีชื่อเสียงไม่แพ้สองคนนี้คือ “หลิวชิงหวิน” ที่การันตีฝีมือการแสดงด้วยผลงานมากมายในวงการ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของหนุ่มฮอตชาวฮ่องกงเลยก็ว่าได้ จึงทำให้ภาพยนตร์ “โหด เลว ดี รุ่น 2 (Return To A Better Tomorrow)” ได้รับกระแสที่ดีในปีที่ฉาย 1994

เรื่องราวความบู๊ของ “โหด เลว ดี รุ่น 2 (Return To A Better Tomorrow)” ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ฉั่น เป็นหนึ่งในหัวหน้าของไตรภาคี แต่กลับถูก เว่ย หลอกใช้ จนต้องตกระกำลำบาก จนกระทั่งทำให้ กุ้งใหญ่ ผู้เป็นลูกน้องก้าวขึ้นสู่อำนาจแทน ในขณะที่ ซิว ผู้ซึ่งเป็นภรรยาของฉั่นก็ถูกเว่ยทำร้ายเช่นกันจนถึงกับเสียผู้เสียคน ด้วยความโกรธแค้น ฉั่น จึงหวนกลับมาเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้กับกุ้งใหญ่ฟัง เพื่อหวังที่จะให้กุ้งใหญ่ล้างแค้นให้กับตน แต่กุ้งใหญ่กลับทำพลาดจนนำมาซึ่งความตาย ท้ายที่สุดแล้วฉั่น จะสามารถกู้ศักดิ์ศรีของตนคืนมาได้หรือไม่

แฟนช่อง 3 สามารถติดตามความบู๊ มันส์ เดือดสนั่น ได้ในช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์กับภาพยนตร์ “โหด เลว ดี รุ่น 2 (Return To A Better Tomorrow)” วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 22.58 – 01.28 น. ทางช่อง 3 กด 33