“แจ๊ส สปุ๊กนิค” ลั่น! “ใครว่างมารำคาญแทนหน่อย” ทนไม่ไหว “เบนซ์-ปุณยาพร” ป่วนกลางบริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)

กลับมาร่วมสร้างความฮากับ บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน) อีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาวสวยตาคม “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ที่กลับมาคราวนี้ขอปล่อยมุกฮาแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมขออำตลกอัจฉริยะตัวจี๊ดอย่าง แจ๊ส สปุ๊กนิค ด้วยประโยคคำถามแบบชวนสงสัยว่า “ทำไมคุยกับเบนซ์ ต้องทำหน้าเศร้าด้วยล่ะคะ??” ด้วยความหวังดีอาจารย์ นุ้ย เชิญยิ้ม เลยชิงตอบช่วยว่า “อ่อไม่ได้เศร้า แต่มันยังแฮงก์อยู่ แฮ่!!!” เท่านั้นยังไม่พอ เบนซ์ ยังคงก่อกวน แจ๊ส ไม่เลิก โดยเฉพาะฉากวิกฮาสังกะสี ซึ่งฉากนี้ เบนซ์ สวมบทสาวบางกอก แฟนสาวของ บอล เชิญยิ้ม ที่กลับมาบ้านต่างจังหวัดของแฟนหนุ่ม เพื่อพบกับพ่อ(แจ๊ส) และแม่(ค่อม ชวนชื่น) หวังจะมาขอเงินไปปลูกบ้านที่กรุงเทพฯ แต่พ่อแม่ไม่ยอมให้ จน บอล ต้องใช้วิธีจะแทงตัวเองให้ตาย หวังจะเรียกคะแนนความสงสารจากบุพการีทีรัก แต่จังหวะนี้ เบนซ์ ขอฉีกมุก! ไม่สนใจบอล ขอเดินไปหยิบแก้วยาดองเพื่อมาเล่นกับ แจ๊ส โดยเฉพาะ แต่ด้วยไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศของตลกอัจฉริยะ หลังจากที่หายแฮงก์แล้ว แจ๊ส เลยรีบพูดสวนเอาฮาว่า “เฮ้ย ใครว่างมารำคาญแทนหน่อย หงุงหงิงๆ ในบทก็ไม่มีนะ เอาเหล้ามาให้กินเนี่ย (ฮา)”

ด้าน เบนซ์ เผยว่า “หลายปีมากแล้ว ที่ไม่ได้มาเจอกับพี่ๆตลกบางท่าน อย่างเช่นน้าค่อม วันนี้เหมือนได้กลับมาเจอกับแก๊งเก่า(หัวเราะ) สนุกดีค่ะ สนุกมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ทุกช็อตขำมากๆ เบนซ์ก็ฝากทุกคนติดตามบริษัทฮาไม่จำกัดฯด้วยนะคะ(ยิ้ม)”

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31