แชนแนลทรีมูฟวี่ส์นำภาพยนตร์ “มนุษย์ไร้เงา (Hollow Man)” ลงจอ!! เสาร์นี้พบกับหายนะของการทดลองวิทยาศาสตร์ที่พร้อมจะเขย่าขวัญคุณ

เสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ แฟน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวไซไฟ-สยองขวัญ เตรียมเปิดช่อง 3 ในช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์ได้เลย เพราะทางช่อง 3 เตรียมภาพยนตร์สุดตื่นเต้นอย่าง “มนุษย์ไร้เงา (Hollow Man)” ลงจอให้แฟนช่อง 3 ได้ชมกัน เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับฝีมือฉมัง “พอล เวอร์โฮเวน” ที่ได้คว้าพระเอกแถวหน้า “เควิน เบคอน” ที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานชุกที่สุดคนหนึ่งในบรรดาดารารุ่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้เขาได้ตีบทแตกและแสดงคาแรคเตอร์ของตัวละครออกมาได้ดี จนทำให้คนดูอินตามกันไปตลอดทั้งเรื่อง จึงทำให้เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเกินคาดในปีที่ฉาย 2000 นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกสองคนที่ได้มาทำให้เรื่องราวใน “มนุษย์ไร้เงา (Hollow Man)” เข้มข้นมากขึ้น อาทิ เอลิซาเบธ ชู และจอช โบรลิน

โดยเรื่องราวของ “มนุษย์ไร้เงา (Hollow Man)” เริ่มต้นเมื่อนักวิทยาศาสตร์หนุ่ม เซบาสเตียน เคน  (เควิน เบคอน) ได้ค้นคว้าพัฒนาเซรุ่มที่จะทำให้เกิดการล่องหน อย่างสมบูรณ์แบบขึ้นมา และการกลายร่างอันเหลือเชื่อของเขานี้ก็ส่งผลให้เขามีพลังอำนาจอันคาดไม่ถึง ซึ่งดูจะทำลายหลักศีลธรรมจรรยาใด ๆ ในจิตใจของเขาไปจนหมด และนำไปสู่บทสรุปอันแสนดุดันและน่าหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่ง

ไปลุ้นว่าจุดจบอันน่าหวาดกลัวของ “เซบาสเตียน เคน” จะเป็นแบบไหน บอกเลยว่าใครที่ชอบภาพยนตร์แนวไซไฟ-สยองขวัญ ก็ไม่ควรพลาด “มนุษย์ไร้เงา (Hollow Man)” เรื่องนี้เด็ดขาด สามารถติดตามชมได้ในช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์ วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 22.58 – 01.28 น. ทางช่อง 3 กด 33