ช่อง 3 ประเดิมภาพยนตร์สุดสยองขวัญในช่วง แชนแนลทรีมูฟวี่ส์ !! ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด 2 (I Still Know What You Did Last Summer)

ช่อง 3 ประเดิมเสาร์แรกของเดือน กรกฎาคม 2563 ด้วยภาพยนตร์สุดสยองขวัญที่เกี่ยวกับฆาตกรมือตะขอ ที่คอหนังสยองขวัญยุค 90 ต้องรู้จักกับ ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด 2 (I Still Know What You Did Last Summer)” เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ I Know What You Did Last Summer” ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับ “แดนนี แคนนอน” บอกเลยว่าในส่วนของภาคแรกได้ทำออกมาดีมากจนเกิดกระแสดังเปรี้ยงปร้างและนำมาซึ่งภาค ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด 2 (I Still Know What You Did Last Summer)” นี้ เรื่องนี้เขาได้คว้าผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของฮอลลีวู้ดอย่าง เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต” ที่ฝีมือด้านการแสดงของเธอก็ไม่ธรรมดาจนทำให้เธอได้รับคำชื่นชมต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังเสริมทัพความตื่นเต้นด้วยฝีมือการแสดงของเขาเหล่านี้ อาทิ เฟรดดี พรินซ์ จูเนียร์, แบรนดี้ นอร์วูด และมูส วัตสัน ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้การตอบรับจากแฟน ๆ ในปีที่ฉาย 1998

เรื่องราวของ “ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด 2 (I Still Know What You Did Last Summer)”  เริ่มขึ้นตอนฤดูร้อนปีที่แล้ว เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งนำโดย จูลี่ (เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต) และ เรย์ (เฟรดดี้ พรินซ์ จูเนียร์) บังเอิญขับรถไปชนกับชายผู้หนึ่งจนเสียชีวิต ด้วยความหวาดกลัวพวกเขาจึงวางแผนอำพรางศพด้วยการนำร่างไปโยนทิ้งที่ทะเล และตกลงกันว่าจะปกปิดเป็นความลับ แต่แล้วหนึ่งปีให้หลังจากนั้นก็มีจดหมายปริศนาปราศจากชื่อผู้ส่ง ได้ส่งจดหมายมาถึงบ้านในนั้นมีข้อความระบุว่า “ฉันรู้นะว่าเธอทำอะไรมาเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน” ปัญหาต่างๆ ที่จูลี่และเรย์ เคยคิดว่าจัดการเรียบร้อยไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว ก็เริ่มกลับมาเกิดขึ้นกับพวกเขาอีกครั้ง !

ไปร่วมลุ้นการเอาชีวิตรอดสุดระทึกใจกันใน “ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด 2 (I Still Know What You Did Last Summer)” กับช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์ วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 22.48 – 01.15 น. ทางช่อง 3 กด 33