A.R.M.Y. ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ซัมซุงเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Galaxy S20+ BTS Edition จำนวนจำกัด พร้อมดีลสุดพิเศษพร้อมกันทั่วประเทศ 26 มิถุนายน– 4 กรกฎาคม

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อซัมซุงเปิดให้เหล่าอาร์มี่ (A.R.M.Y.) ชาวไทยเตรียมเป็นเจ้าของ กาแลคซี่ เอส 20 พลัส บีทีเอส เอดิชั่น (Galaxy S20+ BTS Edition) ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 57 นาที หลังจากเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในเกาหลีใต้ ผ่านช่องทาง Weverse คอมมูนิตี้แพลทฟอร์มของแฟนๆ บีทีเอสเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ถึงเวลาให้เหล่าอาร์มี่ชาวไทยได้มาร่วมแสดงพลัง ส่งต่อความรัก และเตรียมตัวครอบครองสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้เป็นกลุ่มแรกของไทย ในราคา 33,900 บาท พร้อมกัน 26 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

Galaxy S20+ BTS Edition คอลเล็คชั่นสุดพิเศษจากซัมซุงและบีทีเอส ที่นำเอานวัตกรรมกล้องวิดีโอที่ดีที่สุด ทำงานร่วมกับ AI อันทรงพลังและเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ของซัมซุง มารวมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อเหล่าอาร์มี่โดยเฉพาะ ด้วยตัวเครื่องสีม่วงโดดเด่นสะดุดตา สื่อถึงความเชื่อใจและความรักที่มั่นคงระหว่างบีทีเอสและอาร์มี่ มาพร้อมกับลูกเล่นสัญลักษณ์รูปหัวใจสีม่วงบริเวณกล้องหลังและการสลักโลโก้ BTS บริเวณหลังเครื่องที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น มาพร้อมกับธีมพิเศษต่างๆ ทั้งหน้าจอล็อคสกรีน โฮมสกรีน และแอนิเมชันตอนเปิดเครื่อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน รวมไปถึงคอมมูนิตี้แพลทฟอร์มสุดพิเศษของเหล่าอาร์มี่ อย่าง Weverse มาให้ในเครื่องเรียบร้อย และยังมีโฟโต้การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสมาชิกทั้ง 7 คนให้สะสม พร้อมสติกเกอร์สุดน่ารัก ให้นำไปตกแต่งสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ในแบบฉบับของตัวเอง สะท้อนตัวตนได้แบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

เหล่าอาร์มี่ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! Galaxy S20+ BTS Edition พร้อมวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในราคา 33,900 บาท โดยเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในจำนวนจำกัด! ตั้งแต่ วันที่ 26 มิถุนายน 63 เวลา 10.00 น. ถึง 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 24.00 น. ผ่านทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ Samsung.com เท่านั้นโดยจะเริ่มจัดส่งสินค้าในวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดการจองได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/bts-edition/

พิเศษ ลูกค้าที่ลงทะเบียนซื้อ Galaxy S20+ BTS Edition ล่วงหน้าสามารถรับสิทธิ์แลกซื้อ Galaxy Buds+ BTS Edition ในราคาลดพิเศษ 50% เหลือเพียง 3,245 บาทจากราคาปกติ 6,490 บาท ซึ่งสิทธิ์ในการแลกซื้อ Galaxy Buds+ BTS Edition จำกัดเพียง 150 ท่านแรกเท่านั้น