“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ร้องกรี๊ดเลย เจอกระจกไม่หยุดนิ่ง!!! ในบริษัท ฮาไม่จำกัด (มหาชน)

ส่องกระจกจะเจอเงา ค้นใจเราจะเจอเธอ…ภายนอกดูเป็นสาวบอบบางร่างเล็ก แต่ใครจะคิดว่าแท้จริงแล้ว สาวสายแดนซ์ “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” กลับเป็นสาวใจกล้าไม่เบา ล่าสุดกลับมาบุก บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน) อีกครั้ง พร้อมของัดลีลาที่มีทั้งหมด เข้าปะทะกับตลกตัวพ่อของวงการบันเทิง

โดนสะกดใจไปเต็มๆ เมื่อ แกรนด์-กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ โชว์ลวดลายลีลาแดนซ์สุดเย้ายวนต่อหน้ากระจกสมมุติ รับบทโดย แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กๆ ตลกอัจฉริยะประจำบริษัทฮาไม่จำกัดฯ ที่ต้องวางมาดยืนนิ่งๆให้ แกรนด์ เต้นต่อหน้าต่อตา แบบไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ งานนี้ แกรนด์ จัดเต็ม! ใส่ท่าทางไม่ยั้งโชว์ลีลาเด็ดเต็มที่!

โดย แกรนด์ เผยว่า “แกรนด์เคยมาบริษัทฮาฯแล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งนานมาก ตอนนั้นจำได้ว่ามันขำมาก ครั้งที่แล้วเราแทบจะไม่ได้พูดบทเลย เพราะขำอย่างเดียวแล้วลืมหมดทุกสิ่ง พอมาครั้งนี้เราเลยต้องตั้งสติดีๆ แต่แกรนด์รู้สึกว่าครั้งนี้มันหนักข้อยิ่งกว่าเก่ามากๆ ตลกมาก สนุกมากค่ะ ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะกับบริษัทฮาไม่จำกัดฯ รับประกันว่าสนุกไม่แพ้ครั้งแรกแน่นอนค่ะ(ยิ้ม)

 ห้ามพลาดกับลีลาชวนสะกดใจของ “แกรนด์-กรณ์ภัสสร” ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31