ค่าย “สิงห์คำรามดนตรี” ส่งเพลง “สาวรำวง” เวอร์ชั่น “ไข่มุก” ปะทะ “แม่สิตางศุ์” งานนี้… แฟนคลับต้องรู้ แม่โดนหนุ่มกล้ามปูรัด

สำหรับค่ายน้องใหม่ “สิงห์คำรามดนตรี” นำโดยบิ๊กบอส “อฐิพัสส์ อภิณัฐภูมิ์ (กรรมการผู้จัดการ) ขอสวนกระแสผลิตโปรเจกต์เปิดตัว ที่ตั้งใจอยากมอบความบันเทิง รอยยิ้ม ความสนุกสนานผ่านเสียงเพลงเป็นกำลังใจให้กับประชาชนทั่วประเทศ  โดยเพลงแรก เรียกได้ว่าเปิดตัวเพลงลูกทุ่งสนุกสนาน ที่จะชวนทุกคน รำ ขยับโยก ไปด้วยกันกับเพลง “สาวรำวง” ซึ่งร้องโดยสาวเสียงดี “ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช”  ที่นอกจากความสวยน่ารักสมวัยแล้ว  เสน่ห์เสียงร้องนี่กินขาด รวมถึงเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มือทองคิวฮอตอย่าง “หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม” นอกจากเพลงจะพกพาความพิเศษเอาใจคนฟังกันแล้ว ด้านมิวสิควีดีโอ ก็ไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน สนุกยกกำลังสองกับตัวแม่ฉายาส้มหยุด  อย่าง “แม่สิตางศุ์ บัวทอง”  ที่ยกทัพแก้งค์ ยูทูปเบอร์ อาทิ “แอนนา พี่จี้” , “แจ๊กแปปโฮ” , ฯลฯ เรียกได้ว่าทั้งเพลง ทั้งมิวสิควีดีโอผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและน่าติดตาม ส่วนรายละเอียด บรรยากาศในกองจะสนุกฮากันแค่ไหน  เป็นอย่างไรบ้าง เราไปฟัง สาว “ไข่มุก” เล่ากันเลย

“สำหรับวันนี้ก็ต้องขอบคุณทางพี่ “หนึ่ง จักรวาล” คะ ที่ชวนมาร่วมทำโปรเจกต์พิเศษดีๆ แบบนี้ ส่วนวันนี้ก็ถึงคิวถ่ายเอ็มวีเตรียมตัวมาสนุกเลยคะ แค่ตอนนู๋นั่งแต่งหน้าได้ยินเสียงแม่สิตางคุ์ นู๋ก็ขำแล้ว นึกถึงคำว่าส้มหยุด (หัวเราะ) ชอบๆ คะ แม่น่ารัก ด้านเนื้อเรื่องมิวสิคฯเพลง สาวรำวง เราก็จัดฉากเป็นการจำลองงานวัดมาเลยคะ เป็นบรรยากาศที่หาดูยาก ด้วยสถานการณ์โรคระบาดช่วงนี้  เราจึงอยากให้ทุกคน สนุก หวนคิดถึงวิถีประเพณีไทย ที่จะหาชมสัมผัสได้ในต่างจังหวัดตามเทศกาล   วันนี้เราขนมากันครบวงทั้งแดนเซอร์ นางรำ ทั้งพิธีกร หรือ โฆษก ที่รับหน้าที่ โดยพี่ “แจ๊ก แปปโฮ” ยูทูปเบอร์ ก็จะเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องมาร่วมรำวงด้วยกัน สำหรับเพลง “สาวรำวง” ส่วนตัว “ไข่มุก” ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก ๆ เคยร้อง แต่เวอร์ชั่นนี้พิเศษตรงมีร้อง    แร๊พด้วย เนื้อหาจะแบบรอคนมาซื้อบัตรรอมาตั้งแต่เย็นจนใกล้ค่ำก็ไม่มีใครมาซื้อบัตร เหมือนแต่งตัวรอเก้อ แต่พอถึงเวลาค่ำ ๆ มีคนมา ก็จะบิ้วทางด้านหน้าเวทีพร้อมไหม  นักร้องแดนซ์เซอร์พร้อมแล้วนะ ตัดภาพมาที่มิวสิคฯก็จะเห็นความวุ่นวายหลังเวทีการเตรียมตัว ทั้งนักร้อง นางรำ ก็จะฮา ๆ นิดนึง อย่างแม่สิตางคุ์ก็มีการขอพรสิ่งศักด์สิทธ์ก่อนขึ้นโชว์เวที  เห็นการวุ่นวายหลายๆ อย่าง ซึ่งจะดูเป็นเวอร์ชั่นที่วุ่นวายๆ (เสียงสูง) อยากให้ติดตามชมกันคะ ทั้งเพลงที่พิเศษจากเวอร์ชั่นที่ผ่านมา และ มิวสิคฯ ทุกคนเต็มที่ ฮาคูณสอง คนดูจะได้รอยยิ้มกลับไปอย่างแน่นอนคะ”  

ด้านแม่สิงตางศุ์  “วันนี้เป็นวันดีนะคุณ เป็นมิวสิควิดีโอตัวแรก หลังประกาศคลายล็อคดาว์น แถมวันถ่ายเป็นวันสุริยคราสไง แม่จึงต้องออกมาทำงาน (ยิ้ม)  ใครคิดถึงงานวัดลั้นล้า ฟิวที่ไม่มีมานาน ต้องติดตามบรรยากาศงานวัดมีรำวง เราก็จะเก็บบรรยากาศงานวัด ใครที่ชอบ  เราเองยังคิดถึงอยู่เลยไม่ได้เจอมานาน ก็มาเจอกันเลยคะในมิวสิควิดีโอเพลง “สาวรำวง”  ร้องโดย น้อง “ไข่มุก”  มีผู้ชายกล้ามปูมาให้แม่ด้วย แม่โดนกล้ามปูรัด สะบัดต่อได้สบาย สนุกแน่ มาเจอกันนะคะ”