ไทเกอร์ ยืนหยัดเคียงข้างร้านอาหารทั่วไทย เดินหน้าสานต่อแคมเปญระดับภูมิภาค #SupportOurStreets ชวนทุกคนร่วมสนับสนุนร้านค้าคู่ใจให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ไทเกอร์ แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างคู่ค้าพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง สานต่อแคมเปญระดับภูมิภาค #SupportOurStreets ชวนทุกคนร่วมใจกันสนับสนุนร้านอาหารโปรดทั่วไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้สามารถกลับมาดำเนินกิจการต่อไปได้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น

ในประเทศไทย ไทเกอร์ มุ่งสนับสนุนและช่วยเหลือร้านค้าต่างๆ โดยยึดแนวทางที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ หรือที่เรียกกันว่า “นิว นอร์มอล” ด้วยการใช้ช่องทางออนไลน์ ซึ่งถือเป็นการช่วยป้องกันและลดการสัมผัสที่อาจเกิดการติดต่อของเชื้อไวรัส และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยได้จับมือร่วมกับผู้นำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ลาซาด้า ในการเปิดจำหน่ายคูปองแทนเงินสดของ ร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญทั่วประเทศ ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไทเกอร์ร่วมสนับสนุนทั้งส่วนของร้านค้าและผู้บริโภค ด้วยการสมทบเงินในคูปองเพิ่มให้เป็นสองเท่า เพื่อเป็นการคืนความสุขให้แก่ชาวไทยทุกคน

นางสาวพชรชนก ศิลอุดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไทเกอร์และเชียร์ กล่าวว่า “วิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจร้านอาหารทั่วเอเชีย ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด เช่น การหยุดให้บริการนั่งทานอาหารภายในร้าน การรณรงค์ให้คนอยู่บ้าน งดการสังสรรค์ ทำให้หลายร้านค้าต้องพบเจอปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็น การขาดรายได้อย่างมหาศาลที่ส่งผลไปยังพนักงานร้านต้องถูกเลิกจ้าง ไม่สามารถจ่ายค่าเช่าที่ หรือแม้แต่เงินที่จะมาจุนเจือใช้จ่ายในครอบครัว จนทำให้หลายร้านค้าต้องปิดตัวลงอย่างถาวร ไทเกอร์ เป็นแบรนด์ที่เติบโตมากับร้านท้องถิ่นเหล่านี้ คู่ค้าของเราจึงเป็นเสมือนเพื่อนที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันมาโดยตลอด และในช่วงเวลาที่คู่ค้าของเราต้องเผชิญปัญหาครั้งใหญ่เช่นนี้ เราจึงไม่นิ่งนอนใจที่จะหาทางช่วยให้คู่ค้าของเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญ #SupportOurStreets ที่ชวนทุกคนออกมาช่วยกันสนับสนุนร้านโปรดของตัวเอง ให้ยังคงเป็นสถานที่สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน เป็นศูนย์รวมแห่งเสียงหัวเราะ และความสุข ซึ่งการร่วมสนับสนุนครั้งยิ่งใหญ่นี้ถือเป็นการแสดงความห่วงใยต่อร้านค้าต่างๆ ให้รู้ว่าในยามที่ทุกคนลำบาก เราจะไม่ทิ้งกัน”

 แคมเปญนี้จะเปิดให้ทุกคนสามารถร่วมสนับสนุนร้านอาหารโปรดของตัวเองที่อยู่ทั่วประเทศ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น หรือเวปไซต์ของ ลาซาด้า โดยจะมีคูปองแทนเงินสดให้เลือก 2 ราคา ได้แก่ คูปองราคา 300 บาท (ไทเกอร์เพิ่มให้อีก 300 บาท รวมมูลค่าเป็น 600 บาท) และคูปองราคา 600 บาท (ไทเกอร์เพิ่มให้อีก 600 บาท รวมมูลค่าเป็น 1200 บาท) ซึ่งคูปองแทนเงินสดนี้จะถูกส่งไปทางอีเมล และแจ้งเตือนในแอพพลิเคชั่น เพื่อนำไปใช้แลกซื้ออาหารและเครื่องดื่มทุกประเภทภายในร้านค้าเมื่อเปิดให้บริการ โดยจะสามารถใช้คูปองนี้ได้จนถึงเดือนมีนาคม 2564

มาร่วม #SupportOurStreets สนับสนุนร้านค้าทั่วไทยผ่านทางแอพพลิเคชั่น หรือเวปไซต์ของ ลาซาด้า ที่ https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/tiger-support-our-street?hybrid=1 ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าคูปองจะหมด (คูปองมีจำนวนจำกัด) และสามารถติดตามรายชื่อร้านค้าที่ร่วมแคมเปญได้ทางเฟซบุ๊กของแบรนด์ไทเกอร์