“RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ” กระแสแรงกว่าแซงทุกคอนเสิร์ต

COOL fahrenheit (คูลฟาเรนไฮต์) ตอกย้ำ ! ความเป็นอันดับ 1
“RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ” กระแสแรงกว่าแซงทุกคอนเสิร์ต

กระแสแรงแซงหน้าทุกคอนเสิร์ต สำหรับ “RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ” ของ 2 หนุ่ม “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก๊อตต์” ซึ่ง COOL fahrenheit (คูลฟาเรนไฮต์) ใน เครือ อาร์เอส ตอกย้ำความสถานีเพลง อันดับ 1 ขอปลุกตำนานคู่หูดูโอ้ “แร็พเตอร์” ซุปตาร์ยุค 90 ขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมระเบิดความมันส์ใน วันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ IMPACT เมืองทองธานี

โดยงานนี้หัวเรือใหญ่ “ปริญญ์ หมื่นสุกแสง” กรรมการผู้จัดการ สายงาน คูลลิซึ่ม  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ธุรกิจวิทยุยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากพฤติกรรมของผู้ฟังที่สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มการฟังเพลงที่หลากหลาย ทำให้คูลฟาเรนไฮต์คว้าแชมป์สถานีวิทยุออนไลน์ streaming อันดับ 1 ของเอเชียปี 2018 และ 2019 ที่จัดโดย www.shoutcast.com เว็บไซด์ที่รวบรวมสถานีวิทยุออนไลน์กว่า 90,000 สถานีทั่วโลก ด้วย กลยุทธ์ Living Young & Beyond ทำให้คูลฟาเรนไฮต์เติบโตสวนกระแส มีจำนวนผู้ฟังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ในปี 2019 มีผู้ฟังผ่านระบบออนไลน์เดือนละ 49 ล้านครั้ง รับฟังผ่านเว็บไซด์สูงสุด 35 ล้านครั้ง รองลงมาเป็นการรับฟังผ่านระบบ iOS อีกกว่า 11 ล้านครั้งและระบบ Android 3 ล้านครั้ง มีผู้ฟังเฉลี่ยวันละ 1.62 แสนคน ใช้เวลาฟัง 3:40 ชั่วโมงต่อคนต่อวัน และผู้ฟังผ่านระบบ iOS ฟังต่อเนื่องนานมากที่สุดถึง 4:24 ชั่วโมงต่อคนต่อวัน  ตลอด 1 เดือน คูลฟาเรนไฮต์ สามารถเข้าถึงผู้ฟังมากกว่า 1 พันล้านนาที ทุบสถิติการเข้าถึงผู้ฟังสูงสุด และครองแชมป์อันดับ 1 ของเอเชียทันที นอกจากนี้ คูลฟาเรนไฮต์ ยังครองแชมป์อันดับ 1 สถานีวิทยุในเมืองไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 ครองใจกลุ่มผู้ฟัง โดยเฉพาะกลุ่ม GEN C ที่มีอายุระหว่าง 20-44 ปีและกลุ่มมิลเลนเนียล หรือ กลุ่มคนวัยทำงาน ช่วงเวลาที่มีผู้ฟังมากที่สุดในแต่ละวันคือ ช่วงออฟฟิศอาวร์  ตั้งแต่ 9.00-17.00น. ส่งผลให้ในปี 2562 นี้บริษัทคาดว่าจะมีรายได้รวม เติบโตกว่า 30% และมีส่วนแบ่งการตลาดจากธุรกิจวิทยุกว่า 50% ทั้งนี้นอกจากการขนทัพเพลงเพราะมาเปิดให้ผู้ฟังทุกช่วงเวลาแล้ว คูลฟาเรนไฮต์ ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในธุรกิจวิทยุ โดยทุ่มทุน 30 ล้านบาท เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ด้วยคอนเทนท์ที่กำลังมาแรงครองใจกลุ่มเป้าหมาย ที่เติบโตมาในยุค 90 กับคอนเสิร์ตของศิลปินคู่ดูโอในตำนาน ที่สุดของการรอคอย  COOLfahrenheit presents Raptor Evolution #25ปีไม่มีเกรงใจ ซึ่งพลาดไม่ได้กับปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของเพลงฮิตตลอดกาลในยุค 90 ที่จะกลับมาทำให้คุณอินและฟินอีกครั้งกับทุกเพลงที่อยู่ในความทรงจำ แน่นอนว่าคอนเสิร์ตนี้สุดยิ่งใหญ่ ทั้ง เวที แสง สีเสียง และโชว์สุดอลังการ เป็นการเปิดเกมส์รุกคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของเรา เพราะในปีนี้จะมี 2 คอนเสิร์ตใหญ่ที่เราเตรียมไว้ ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจแน่นอน”

ด้าน “จอนนี่” เผยว่า “ช่วงนี้อยู่ในช่วงซ้อมคอนเสิร์ต ก็ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ซึ่งตั้งใจไว้เลยว่าจะซ้อมเต็มที่ 3 เดือนเต็ม ด้วยความที่เราห่างหายจากเวทีใหญ่ไปนาน เราก็อยากจะเรียกความมั่นใจ และอยากจะเต็มที่ท่าสุด เป็นการคัมแบ็กในรอบ 7 ปี สำหรับเรื่องโชว์ แน่นอนว่าจะธรรมดาไม่ได้ คอนเซปต์ของโชว์จะเป็น revolution เหมือนเป็นวิวัฒนาการของเราทั้ง 2 คน ซึ่งมีทั้งคลาสสิกและความใหม่ผสมกัน โชว์นี้ เพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่อยู่ด้วยกันตลอด”

ปิดท้ายด้วย “หลุยส์ สก๊อตต์” เปิดใจว่า “ตอนนี้กระแสคอนเสิร์ตค่อนข้างแรงมาก อยากจะให้ทุกคนมาให้กำลังใจเราทั้ง 2 คนกันเยอะๆ ซึ่งอาจจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของพวกเรา เพราะเราทั้ง 2 คนอายุก็มากขึ้น การจัดคอนเสิร์ตใหญ่ มันไม่ง่าย มันมีปัจจัยหลายอย่าง แต่มั่นใจว่า RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน สำหรับแขกรับเชิญที่ถามกันมาเยอะว่าเป็นใคร อันนี้เราขอไว้เป็นเซอร์ไพร้ส์จริงๆ แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับบัตร RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ หาซื้อกันได้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขาและ https://www.thaiticketmajor.com/…/raptor-evolution-concert2… บัตรราคา : 5,000 /4,500 /4,000 /3,500 /3,000 /2,500 /1,500 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.coolism.net/raptorevolution” หลุยส์กล่าว

“RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ” กระแสแรงกว่าแซงทุกคอนเสิร์ต