สยามเซ็นเตอร์ พรีเซนต์ สตรอง อิน สไตล์ มาร์เก็ต รวมของต้องมี!! สนุกกับชีวิตนิวนอร์มอลแบบล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในการศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์  ต้อนรับการใช้ชีวิตแบบ New Lifestyle New Normal ของคนล้ำเทรนด์ กับแคมเปญ Siam Center presents Strong in Style Market : Make your healthy kit with style” (สยามเซ็นเตอร์ พรีเซนต์ สตรอง อิน สไตล์ มาร์เก็ต : เมค ยัวร์ เฮลธ์ตี้ คิท วิธ สไตล์) เปิดพื้นที่ให้เหล่าไทยดีไซเนอร์มาจำหน่ายหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อเพื่อสุขภาพในการใช้ชีวิตหลังโควิด -19  แบบมีสไตล์ สร้างปรากฏการณ์ Co-Creation & Collaboration” (โคครีเอชั่นและคอลลาบอเรชั่น) ระหว่างสยามเซ็นเตอร์ ,ไทยดีไซเนอร์  และแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำเสนอผลงานกระตุ้นแรงบันดาลใจและสร้างสีสันให้แก่ชีวิตวิถีใหม่แบบนิวนอร์มอล   ด้วยแฟชั่นไอเทมที่ตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีสไตล์ให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ณ ชั้น G โซนไอเดีย  อะเวนิว สยามเซ็นเตอร์ ระหว่างนี้ถึง วันที่ 6 ก.ค. 2563

ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก  บริษัท สยาม ซีเล็คเต็ด จำกัด  กล่าวว่า สยามเซ็นเตอร์ ได้ยืดถือแนวทาง Co-Creation & Collaboration  ในการสร้างคุณค่าและส่งเสริมศักยภาพร่วมกันในการผสานความร่วมมือกับองค์กร หรือบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญในแขนงต่างๆ ดังจะเห็นได้จากการสร้างสรรค์งานชิ้นงานร่วมกับศิลปินนักออกแบบชื่อดัง หรือแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆอยู่เสมอ โดย แคมเปญ Siam Center presents Strong in Style Market : Make your healthy kit with style” จะเป็นการร่วมมือกันระหว่างสยามเซ็นเตอร์ , ไทยดีไซเนอร์  และแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำสินค้าทั้งหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่ดีไซน์เป็นพิเศษจากไทยดีไซเนอร์ , แอลกอฮอลล์เจล และ สเปรย์แอนตี้ไวรัส เป็นต้น มาจำหน่ายสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนแบรนด์กันไป ตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ New Beginning, New Smile

โดยหน้ากากอนามัยแบบผ้าของไทยดีไซเนอร์นั้นในแต่ละแบรนด์ก็จะมีลวดลายมาไม่ซ้ำกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถสะสมลวดลายได้ อาทิ แบรนด์ FlynowIII ที่ดีไซน์หน้ากากมาถึง 4 แบบ ได้แก่ Daily duo mask หน้ากากพิมพ์ลายโดยสี Non- Toxic Water Base ปลอดภัยต่อผิวและการสูดดม , fabric face หน้ากากผ้ายืดทอลายทรง 3D , jacquard ผ้าทอลาย FN กันน้ำพร้อมสายปรับกระชับ , Micro fabric mask สะท้อนละอองน้ำพร้อมสายปรับกระชับ ,แบรนด์ Milin พิมพ์ลายดิจิทัลโลโก้แบรนด์ประดับด้วยคริสตัลเพื่อเพิ่มความแตกต่างใน set ประกอบด้วยคริสตัล 3 สี พีช ชมพู ขาว ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายทางแบรนด์ Milin จะนําไปสมทบทุนผลิตและบริจาคหน้ากากเพิ่มเติมให้แก่องค์กรสาธารณประโยชน์ เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ที่ขาดแคลนต่อไป, แบรนด์ Leisure projects กับ LUI SURVIVOR KITS ประกอบด้วยLUI MASK สีดำ โดดเด่นด้วยลูกเล่นลายพิมพ์ LUI logo สายคล้องหูปรับได้พร้อมด้วย hardware stopper โลหะรมดำ LUI ALCOHOL NECKLACE  และสายคล้องคอ LUI ALCOHOL SPRAY NECKLACE พกพาสะดวก มาพร้อมกับขวด refillable 60ml เติม Hand Santizer spray แอลกอฮอลล์เข้มข้น 70% พร้อมใช้งาน เป็นต้น

มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย สาวสตรองอินไสตล์ กล่าวว่า ปัจจุบันรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคนปรับเปลี่ยนไปพอสมควร ยิ่งช่วงนี้ของที่ต้องมีติดตัวเสมอคือหน้ากากอนามัยแบบผ้า แต่เราต้องใช้เป็นเครื่องมือติดตัวไปทุกที่ก็เหมือนเสื้อผ้าที่เราต้องเลือกดีไซน์แปลกใหม่สร้างสีสันให้กับทุกวัน  โดยเฉพาะดีไซน์เก๋ๆจากไทยดีไซเนอร์ที่ได้ครีเอทหน้ากากผ้าที่มีแบบสวยๆ ให้เลือกหลากหลาย กลายเป็นการป้องกันตัวเองแบบไม่จำเจ ให้เราได้สนุกไม่เบื่อกับการเลือกใช้หน้ากากสวยๆมาสวมใส่ในทุกวัน

เนม ปราการ ไรวา กล่าวว่า ตอนนี้เรียกได้ว่าหน้ากากผ้าเป็นสิ่งติดตัวสำคัญที่ขาดไม่ได้ การเลือกหน้ากากผ้าดีไซน์มีสไตล์ต่างๆก็ช่วยให้การใส่หน้ากากไม่จำเจ ส่วนตัวแล้วนอกจากหน้ากากอนามัยที่ต้องมีไว้ใส่เสมอ สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ เจลแอลกอฮอลล์ หรืออุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกบางอย่าง ซึ่งต้องมีติดตัวไว้ประจำเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยในสุขอนามัยของตัวเองและเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมด้วย

มาร่วมเติมสีสันให้ชีวิตกับ “Siam Center presents Strong in Style Market : Make your healthy kit with style” เพื่อสุขอนามัยในการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลอย่างมีสไตล์ ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ วันนี้ถึง 6 ก.ค.ศกนี้

01.ด
02.ปราการ ไรวา . พิมดาว พานิชสมัย กับหน้ากากผ้าจาก Leisure projects และ iconic
03.พิมดาว พานิชสมัย กับการเลือกหน้ากากให้เข้าสไตล์
05.ปราการ ไรวา ขาดไม่ได้ต้องใช้เจลแอลกอฮอลล์ตลอด
04.พิมดาว พานิชสมัย กับการเลือกหน้ากากให้เข้าสไตล์
06.ปรากา ไรวา กับหน้ากากผ้า Leisure projects
07.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style
08.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style
09.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style
11.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style
10.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style
12.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style
14.หน้ากากผ้าจาก FlynowIII
13.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style
15.หน้ากากผ้าจาก FlynowIII
17.หน้ากากผ้าจาก FlynowIII
16.หน้ากากผ้าจาก FlynowIII
17.หน้ากากผ้าจาก iCONiC
19.หน้ากากผ้าจาก iCONiC
20.หน้ากากผ้าจาก Milin
21.หน้ากากผ้าจาก Milin
23.หน้ากากผ้าจาก Pattric Boyle
24.หน้ากากผ้าจาก Pattric Boyle
25.หน้ากากผ้าจาก Rotsaniyom
30.หน้ากากผ้าจาก Silhouette
26.หน้ากากผ้าจาก Rotsaniyom
27.หน้ากากผ้าจาก Wonder Anatomie
29.หน้ากากผ้าจาก Silhouette
28.หน้ากากผ้าจาก Wonder Anatomie
01.ด 02.ปราการ ไรวา . พิมดาว พานิชสมัย กับหน้ากากผ้าจาก Leisure projects และ iconic 03.พิมดาว พานิชสมัย กับการเลือกหน้ากากให้เข้าสไตล์ 05.ปราการ ไรวา ขาดไม่ได้ต้องใช้เจลแอลกอฮอลล์ตลอด 04.พิมดาว พานิชสมัย กับการเลือกหน้ากากให้เข้าสไตล์ 06.ปรากา ไรวา กับหน้ากากผ้า Leisure projects 07.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style 08.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style 09.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style 11.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style 10.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style 12.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style 14.หน้ากากผ้าจาก FlynowIII 13.หลากผลิตภัณฑ์ใน Strong in Style 15.หน้ากากผ้าจาก FlynowIII 17.หน้ากากผ้าจาก FlynowIII 16.หน้ากากผ้าจาก FlynowIII 17.หน้ากากผ้าจาก iCONiC 19.หน้ากากผ้าจาก iCONiC 20.หน้ากากผ้าจาก Milin 21.หน้ากากผ้าจาก Milin 23.หน้ากากผ้าจาก Pattric Boyle 24.หน้ากากผ้าจาก Pattric Boyle 25.หน้ากากผ้าจาก Rotsaniyom 30.หน้ากากผ้าจาก Silhouette 26.หน้ากากผ้าจาก Rotsaniyom 27.หน้ากากผ้าจาก Wonder Anatomie 29.หน้ากากผ้าจาก Silhouette 28.หน้ากากผ้าจาก Wonder Anatomie