ส่องโปรไฟล์ของ 12 ราศีบน Tinder หาเรื่องคุยใหม่ให้บทสนทนาไม่ตัน

สมาชิก Tinder ทุกคนล้วนมีบุคลิกที่แตกต่างหลากหลาย แต่หากเราลองสังเกตดีๆ จะพบว่ามันมีความเหมือนเล็กๆ ซ่อนอยู่ในความแตกต่าง โดยความเหมือนที่เรากำลังพูดถึงคือลักษณะนิสัยของคนแต่ละราศีที่มีอะไรบางอย่างคล้ายๆ กัน นอกจากนี้หัวข้อเรื่องราศีก็กำลังเป็นเทรนด์บทสนทนาของหนุ่มสาวทั่วโลก ดังนั้น หากใครที่บทสนทนาตันหรือคิดเรื่องคุยไม่ออก ลองใช้เรื่องนี้เปิดโอกาสไปสู่บทสนทนาน่าสนใจใหม่ๆ ดูได้

สายชอบแสดงออก 

หากคนที่คุณหมายตาอยู่ เป็นชาวราศีเมษ สิงห์ พฤษภ และพิจิก อย่ารอช้าที่จะรีบส่งข้อความไปหาพวกเขา เพราะนี่คือ 4 ราศีที่ใช้งานแอปและปัดขวาบน Tinder มากที่สุด โดยทั้ง 4 ราศีนี้ยังชอบใส่ชื่อราศีของตนเองไว้ในหน้าโปรไฟล์เพื่อเป็นอีกทางในการแสดงออกถึงตัวตน นอกจากนี้ ราศีเหล่านี้ยังชอบใส่ Spotify Anthem ไว้ในหน้าโปรไฟล์อีกด้วย ดังนั้น หากคุณอ่านโปรไฟล์ของใครแล้วสัมผัสได้ถึงความมั่นใจ และตัวตนที่ชัดเจนที่ถูกส่งผ่านคำอธิบายหรือฟีเจอร์ต่างๆ ในหน้าโปรไฟล์ ให้เดาไว้ก่อนเลยว่าคนนั้นต้องเป็น 1 ในราศีเมษ สิงห์ พฤษภ และพิจิก อย่างแน่นอน

สายช่างเลือก น่าค้นหา

ตรงกันข้ามกับ 4 ราศีด้านบน ราศีกรกฎ กันย์ ธนู และมังกร จะหาตัวยากกว่าใน Tinder เพราะนอกจากพวกเขาจะไม่นิยมใส่ชื่อราศีไว้ในโปรไฟล์แล้ว ราศีเหล่านี้เรื่องเยอะเป็นที่สุดในการเลือกคนที่ใช่ไปออกเดท โดยเทคนิคในการสังเกตคนในราศีเหล่านี้ คือการมี Spotify Anthem ที่ไม่แมสหรือไม่ได้เป็นที่รู้จักมาก มีรูปภาพจำนวนไม่มากในหน้าโปรไฟล์ หรือเขียนโปรไฟล์สั้นๆ เพิ่มความสงสัยให้คนอ่าน ดังนั้น หากคุณเจอหน้าโปรไฟล์ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ยากที่จะคาดเดา และมีเสน่ห์ดึงดูดให้คุณอยากเข้าไปสร้างบทสนทนา ให้เดาไว้ก่อนเลยว่านั่นคือโปรไฟล์ของชาวราศีกรกฎ กันย์ ธนู และมังกร

สายสุดโต่ง 

ส่วนราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และมีน คือราศีที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคู่เดทที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความฝัน เพราะ 4 ราศีนี้มีความสุดในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านอารมณ์ ด้านความคิดสร้างสรรค์ ด้านการงาน หรือแม้กระทั่งเวลาไปปาร์ตี้ก็สุดเช่นกัน โดยวิธีสังเกต 4 ราศีนี้คือพวกเขามักจะใส่ตำแหน่ง ‘ผู้จัดการ (Manager)’ ไว้ในช่องอาชีพ รวมถึงรูปภาพจากปาร์ตี้ต่างๆ ในรูปภาพที่ลิงก์กับ Instagram แต่วิธีที่ง่ายที่สุดในการสังเกตคือ ราศีเหล่านี้มักเต็มไปด้วยอารมณ์ขันที่สร้างสรรค์สุดๆ ดังนั้น หากหน้าโปรไฟล์ของพวกเขาทำให้คุณหลุดยิ้มหรือหลุดขำออกมาได้ เดาไว้เลยว่านั่นคือโปรไฟล์ของชาวราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และมีนแน่นอน