“แกรมมี่” เล่นใหญ่เวทีสุดอลัง คอนเสิร์ต Online รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย คอนเสิร์ตรำลึก “28 ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” กับ 18 ศิลปิน 28 บทเพลงที่คิดถึง ถือเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ ที่จัดผ่านช่องทางของแฟนเพจ “Grammy Gold” แบบสดๆ และเมื่อขึ้นชื่อว่า แกรมมี่ จัดทั้งที งานนี้มาเต็มทั้งเวที แสง สี เสียง แด๊นเซอร์ รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมของศิลปินแต่ละคน เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

เกือบ 3 ชั่วโมงที่แฟนเพลง แฟนคลับของเหล่าศิลปิน รวมไปถึงคนที่รักและศรัทธาในตัวของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ต่างเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ ทุกคนได้รับชม และรับฟังเพลงครบทุกรสชาติ แด๊นซ์เซอร์ที่นำขนนกขนกาขึ้นมาเต็มเวที โดยไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทางแกรมมี่ได้รับเกียรติจาก “ดีเจเพชร พุ่มพวง” ลูกชายคนเดียวของแม่ผึ้ง พุ่มพวง มาเป็นพิธีกรกล่าวเปิดงาน และสัมภาษณ์ทั้ง 18 ศิลปินที่ทุกคนต่างก็มีแม่ผึ้งเป็นต้นแบบด้วยกันทั้งสิ้น

นอกจากดีเจเพชร พุ่มพวง จะมาเป็นพิธีกรคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ ทางแกรมมี่ยังได้รับอีกหนึ่งเกียรติ ก็คือ “คุณไกรสร แสงอนันต์” มาร่วมนั่งชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมรอยยิ้มแห่งความสุขที่แสดงออกมาบนใบหน้าอย่างชัดเจน

พร้อมกันนี้คุณไกรสร ยังกล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณมากๆ ขอบคุณศิลปินทุกๆ ท่านที่ได้ถ่ายทอดบทเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้อย่างสุดยอดมาก ประทับใจทั้ง 28 บทเพลง  ดูแบบไม่มีเบื่อ เพราะโดยปกติเวลาที่แม่ผึ้งร้องเพลง พ่อจะเอาเก้าอี้มานั่งข้างๆ เวทีทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานวัด งานโรงหนังก็ตาม การดูพุ่มพวง ดวงจันทร์หน้าเวทีไม่เคยมีเบื่อเลยซักครั้ง สคริปท์โชว์ปรับเปลี่ยนตลอด เพื่อความบันเทิง สนุกสนาน ครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่มารับชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ขอให้ลูกๆ ศิลปิน แฟนเพลงทุกคนเจริญๆ นะครับผม

สำหรับแฟนเพลงท่านใดที่พลาดการชมคอนเสิร์ต “รำลึก 28 ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” สามารถรับชมย้อนหลังเพื่อดื่มด่ำไปกับ 28 บทเพลงที่คิดถึงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ทางเพจ GMM Grammy Official” หรือ “Grammy Gold”

01.ดีเจเพชร พุ่มพวง เป็นพิธีกร
02.อิสร์ อิสรพงศ์ ตรี ชัยณรงค์ เพลงโลกของผึ้ง
03.เล้ง ข้าวทิพย์ ต่าย มิ้วส์ ก่อนขึ้นเวที
04.หญิงลี ศรีจุมพล เพลง กระแซะเข้ามาซิ
05.ต่าย อรทัย แด๊นซ์จัดต็ม
06.ดีเจเพชร สัมภาษณ์ความรู้สึกศิลปิน
07.ดอกอ้อ ก้านตอง เพลง ฉันเปล่านา เขามาเอง
08.มิ้วส์ ลำยอง ฮาย เพลงนัดพบหน้าอำเภอ
09.ข้าวทิพย์ ตรี เมดเลย์ผู้ชายในฝันและผู้หญิงในฝัน
10.เปาวลี แป้งร่ำ เพลงห่างหน่อยถอยนิด
11.เปาวลี กับชุดแดงแสนหวาน
13.เวียง เล้ง เพลงคืนนี้เมื่อปีกลาย
12.เอิ้นขวัญ เอิร์น เพลงจูบแล้วลา
14.ต่าย อรทัย
16.ดีเจเพชรและคุณไกรสร นั่งให้กำลังใจ ข้างๆ เวที
15.สี่สาว สี่ภาค กับเพลงนักร้องบ้านนอก
17.คุณไกรสร กล่าวถึงความรู้สึก
18.ร่ำลา จบการ Live
01.ดีเจเพชร พุ่มพวง เป็นพิธีกร 02.อิสร์ อิสรพงศ์ ตรี ชัยณรงค์ เพลงโลกของผึ้ง 03.เล้ง ข้าวทิพย์ ต่าย มิ้วส์ ก่อนขึ้นเวที 04.หญิงลี ศรีจุมพล เพลง กระแซะเข้ามาซิ 05.ต่าย อรทัย แด๊นซ์จัดต็ม 06.ดีเจเพชร สัมภาษณ์ความรู้สึกศิลปิน 07.ดอกอ้อ ก้านตอง เพลง ฉันเปล่านา เขามาเอง 08.มิ้วส์ ลำยอง ฮาย เพลงนัดพบหน้าอำเภอ 09.ข้าวทิพย์ ตรี เมดเลย์ผู้ชายในฝันและผู้หญิงในฝัน 10.เปาวลี แป้งร่ำ เพลงห่างหน่อยถอยนิด 11.เปาวลี กับชุดแดงแสนหวาน 13.เวียง เล้ง เพลงคืนนี้เมื่อปีกลาย 12.เอิ้นขวัญ เอิร์น เพลงจูบแล้วลา 14.ต่าย อรทัย 16.ดีเจเพชรและคุณไกรสร นั่งให้กำลังใจ ข้างๆ เวที 15.สี่สาว สี่ภาค กับเพลงนักร้องบ้านนอก 17.คุณไกรสร กล่าวถึงความรู้สึก 18.ร่ำลา จบการ Live