แฟนช่อง 3 ขาบู๊เตรียมตัวไประเบิดความมันส์สนั่นจอ!! กับ “โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย (Knight And Day)”

แฟน ๆ เตรียมพบกับความมันส์สุดฮาในภาพยนตร์ “โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย (Knight And Day)” ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ แอคชั่น ที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของ “เจมส์ แมนโกลด์” ผู้กำกับระดับแถวหน้าชื่อดังที่เคยกำกับภาพยนตร์มามากมาย และแต่ละเรื่องที่เขากำกับก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาตลอด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือภาพยนตร์ “โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย (Knight And Day)” ภาพยนตร์สุดมันส์ที่แฝงไปด้วยมุขตลกขบขัน จนทำให้กระแสตอบรับของภาพยนตร์ออกมาดีในปีที่ออกอากาศ 2010 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ “เจมส์ แมนโกลด์” ได้คว้านักแสดงขาบู๊ผู้ที่ซึ่งเป็นขวัญใจของสาว ๆ ทั่วประเทศอย่าง “ทอม ครูซ” ที่มีฝีมือด้านการแสดงภาพยนตร์ระดับเทพ บอกเลยว่าภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่เขาแสดงนั้นมีกระแสที่โด่งดัง และเป็นที่รู้จักแก่แฟน ๆ คอภาพยนตร์ขาบู๊ทั้งหลาย โดย “ทอม ครูซ” ได้มาประกบคู่กับนักแสดงสวยหุ่นแซ่บเซ็กซี่มากความสามารถ “คาเมรอน ดิแอซ” และด้วยการแสดงของทั้งคู่ที่มีการรับส่งบทกันได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูสนุกสนาน ขำขันกับมุขตลกที่ดูเป็นธรรมชาติมาก นอกจากจะดูตลกขำขันแล้ว ยังมีบทบู๊เสี่ยงตายมาคละเคล้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังร่วมด้วยสองนักแสดงตัวท็อปอย่าง “ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด” กับ “กัล กาด็อท” ที่มาปล่อยฝีมือการแสดงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่ภาพยนตร์บู๊ที่จำเจอีกต่อไป

เรื่องราวของภาพยนตร์ “โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย (Knight And Day)” เปิดฉากด้วยสุดยอดสายลับ รอย มิลเลอร์ (ทอม ครูซ) ที่ได้พบกับสาวงาม จูน เฮเว่นส์ (คาเมรอน ดิแอซ) โดยบังเอิญที่สนามบิน วิชิต้า หลังจากนั้น ชีวิตของเจ้าหล่อนก็พลิกผันหลายสิบตลบ ตะลุยเสี่ยงตายไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน เรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นทำให้ เอฟบีไอ, ผู้ค้าอาวุธ, หน่วยงานลับทางราชการ รวมไปถึงบรรดาผู้ก่อการร้ายและอีกมากมายกรูเข้าหาทั้งสองคน เพราะเหตุผลข้อเดียวกัน นั่นคือทุกคนต้องการสุดยอดอุปกรณ์ไฮเทค “เซเฟอร์” อุปกรณ์ที่สามารถกดระเบิดโลกได้ภายในพริบตาเดียว ทั้ง รอย และ จูน จึงต้องปฏิบัติการล่าข้ามโลกทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ “เซเฟอร์” ตกไปอยู่ในมือของคนร้าย พวกเขาทั้งคู่จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ได้หรือไม่และใช้วิธีใดในการจัดการ

ไปลุยสุดขั้ว รัวสุดมันส์ ฮาสะบั้นในภาพยนตร์ “โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย (Knight And Day)” บนจอช่อง 3 กด 33 ในคืนวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 22.48 – 01.15 น.