สายบู๊ กังฟูดุเดือด ห้ามพลาด!! กับภาพยนตร์สุดมันส์ “เดอะ คาราเต้ คิด (The Karate Kid)”

แฟนช่อง 3 เตรียมพบกับภาพยนตร์สุดแอคชั่น “เดอะ คาราเต้ คิด (The Karate Kid)” ที่ได้หนุ่ม “เจเดน สมิธ” ซึ่งเป็นลูกชายสุดที่รักของ “วิลล์ สมิธ” ซูเปอร์สตาร์ดาราสุดดังที่ใคร ๆ หลายคนก็รู้จัก เรื่องนี้ “เจเดน สมิธ” ได้รับบทแสดงนำเป็นครั้งแรกกับบทบาท “เดร ปาร์กเกอร์” ในวัยสิบสองขวบ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสายแอคชั่นที่จะมาเพิ่มความเข้มข้นของการบู๊อย่าง “เฉินหลง” หรือ “แจ็คกี้ ชาน” เลยทำให้เกิดกระแสความอยากดูเข้าไปอีก จนเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายไปในปี 2010 จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น รวมไปถึงกระแสเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง Never Say Never ที่ขับร้องโดย “จัสติน บีเบอร์” และนักแสดงนำอย่าง เจเดน สมิธ” ซึ่งเป็นเพลงที่ฮอตฮิตติดหูผู้คนจำนวนมากในช่วงนั้นเลยก็ว่าได้

เรื่องราวของ “เดอะ คาราเต้ คิด (The Karate Kid)” เริ่มต้นจาก เดร ปาร์กเกอร์ เด็กชายวัยสิบสองขวบที่ป๊อปปูลาร์ทีสุดในย่านดีทรอยท์ แต่งานใหม่ของแม่เขา ทำให้พวกเขาต้องเดินทางไปที่ประเทศจีน ในตอนแรก เดร ไม่ค่อยมีเพื่อน แต่เขาก็ผูกมิตรกับเพื่อนร่วมห้อง เหม่ยอิงได้ และพวกเขาก็มีความรู้สึกร่วมกันแต่ด้วยความแตกต่างทางวัฒนธรรมกลับเป็นตัวที่ทำให้มิตรภาพของพวกเขามีปัญหา ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือความรู้สึกของ เดรทำให้เขามีศัตรูตัวฉกาจคืออันธพาลประจำห้องชื่อ เฉิง ในดินแดนกังฟู เดร รู้จักคาราเต้แค่เพียงผิวเผิน และ เฉิงก็ส่งเขาลงไปกองกับพื้นได้อย่างง่ายดาย เมื่อไม่มีเพื่อนในดินแดนแห่งใหม่ เดรจึงไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครยกเว้นช่างซ่อมบำรุงที่ชื่อ มิสเตอร์ ฮั่น ผู้ที่เป็นปรมาจารย์กังฟูแบบลับๆ เมื่อฮั่นสอนเดรว่ากังฟูไม่ใช่เรื่องของการชกและปัดป้องแต่เป็นเรื่องของความเป็นผู้ใหญ่ และความสงบเยือกเย็น
เดรจึงตระหนักได้ว่าการทำให้อันธพาลจอมเกเรยอมจำนนถือเป็นการต่อสู้เพื่อชีวิต

ใครที่ชอบดูภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับการต่อสู้ก็อยากจะให้ติดตาม “เดอะ คาราเต้ คิด (The Karate Kid)” ภาพยนตร์แอคชั่นที่จะทำให้แฟน ๆ สนุก และยิ้มไปตาม ๆ กัน รับชมได้ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563 เวลา 22.48 – 01.15 น. ทางช่อง 3 กด 33