ยอดฟอลโลว์ไอจีครบ 1 ล้าน!! “กลัฟ-คณาวุฒิ” โพสต์ข้อความสุดซึ้งขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามกันมาเสมอ

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” หนุ่มน้อยที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” โดยได้รับบทเป็น “ไทป์” หรือนายเอกของเรื่องนี้นั่นเอง ล่าสุดมีเรื่องน่ายินดีอีกครั้ง เมื่อยอดฟอลโลว์อินสตาแกรมของหนุ่มกลัฟครบ 1 ล้านฟอลโลว์เป็นที่เรียบร้อย

โดยเจ้าตัวเองก็ได้ทวีตข้อความในใจยาวเหยียดเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้การตอบรับ และสนับสนุนมาโดยตลอด โดยใจความส่วนนึงระบุว่า “ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่เข้ามาเป็นส่วนนึงในชีวิตผมไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันนึงจะมีคนติดตามครบ 1 ล้าน จากไม่ถึงหมื่น ขอบคุณจริงๆครับ ดีใจมากๆที่ได้เจอทุกคน รักมากๆจากใจเลยครับ #หวานใจมิวกลัฟ #ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ #GulfKanawut”

เรื่องดี ๆ ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อ “มิว ศุภศิษฏ์” พี่ชายคนสนิทก็ได้ทวีตข้อความแสดงความยินดีกับหนุ่มกลัฟในครั้งนี้ด้วย ทำเอาแฟนคลับชาย #หวานในมิวกลัฟ ฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน

นอกจาก มิว ศุภศิษฏ์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ก็ยังมี “ไบร์ท วชิรวิชญ์” พระเอกจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2 gether the series” ก็ได้เข้ามาทวีตข้อความแสดงความยินดี จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #ไบร์ทกลัฟ ไปเมื่อเช้า นับได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้

สามารถติดตามหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิได้ที่ Instragram : @gulfkanawut