ซุบซิบ ดีเจ.เผือก – พงศธร, ดีเจ.อาร์ต – มารุต และ ดีเจ.โบ – ธนากร

เต็มสิบไม่หัก! สำหรับดีเจ.เผือก – พงศธร จงวิลาส หลังโดนเพื่อนดีเจบ้านเอ-ไทม์ฯ แซวว่าเป็น “เผือกสเตย์โฮม” ล่าสุดพึ่งได้กลับมาลุยจัดรายการ #ใต้โต๊ะทำงาน ทางชิล ออนไลน์อีกครั้งในบรรยากาศเวิร์คฟอร์มโฮมแบบครบทีม แถมยังเลือกไปเจิมบ้านใหม่ของเพื่อนซี้ อย่าง ดีเจ.โบ – ธนากร ด้วย งานนี้บอกเลยว่ายังต่อมุกกันเฉียบ! เหมือนเดิม

ส่วน ดีเจ.อาร์ต – มารุต ชื่นชมบูรณ์ เปรยว่าตัวเองยังจำเป็นต้องออกไปทำงานข้างนอกอยู่ ทั้งถ่ายละคร จัดรายการ #ใต้โต๊ะทำงาน และ รายการจันทร์ Shock โลก สุดตรีม  แต่ก็ไม่วายเป็นห่วงคนที่บ้านเพราะถือคติปลอดภัยไว้ก่อน ล่าสุดเลยจัดการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคเเละเชื้อไวรัสต้านโควิด – 19 ที่บ้านให้แม่แยมและน้องอาธิ ป้องกันไว้อุ่นใจกว่าใช่มั้ยคุณพ่อ!

ด้านดีเจ.โบ – ธนากร ชินกูล ล่าสุดโดนแก๊งค์เพื่อนดีเจ #ใต้โต๊ะทำงาน บุกบ้านใหม่ที่กำลังก่อสร้าง ได้อัพเดตความคืบหน้าบ้านหลังนี้ในสถานการณ์โควิด – 19 ว่า “ตอนแรกคาดว่าจะสร้างเสร็จในอีก 5 เดือนข้างหน้า แต่ตอนนี้สงสัย 1 ปีก็น่าจะต้องลุ้น! โถ่วคุณพ่อ เป็นเอ็นดูจริงๆเลยจ้ะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ 3 ดีเจตัวพ่อในรายการ #ใต้โต๊ะทำงาน ทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Live @ChillFM Fanpage และ Youtube Channel : AtimeOnline ด้วยนะทุกคน