“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ เพลง “Go Slow ไปช้าๆ” ในโปรเจกต์ “En of love”

นาทีนี้! เรียกว่าสาววายต่างพากัน ฟินจิกหมอนกับเรื่องราวความรักของ น้องหมอ “”กัณฐ์ ทศกัณฐ์” และ รุ่นพี่วิศวะ “บาร์ ศราวุธ” ในซีรี่ส์ “TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” หนึ่งในโปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ”  ที่ฉายทาง Line TV กับฉากฟิน ๆ ทั้งโชว์หุ่นแซ่บ ๆ และฉากเลิฟซีน ที่สาววายต่างพากันกรี้ดสลบ จนกลายเป็นซีรี่ส์สุดฮิตการันตรีจากกระแสตอบรับที่ดีเกินขาด เพราะเพียงแค่ 3 EP. ยอดวิวรวมทะลุ 15 ล้านวิวไปแล้ว

แต่เหนือความฟิน! ยังได้ผู้กำกับชื่อดัง “มะเดี่ยว ชูเกียรติ” ผู้เปิดประตูซีรี่ส์วาย ที่ทำผลงานสุดโด่งดังอย่าง “รักแห่งสยาม” และ “ดิวไปด้วยกันนะ” มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์  แต่งเพลง “Go Slow ไปช้าๆ” ประกอบซีรี่ส์ ให้โปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ” ที่ล่าสุดได้ปล่อย MV เพลงออกมาแล้ว  แถมยังได้วง “เสือโคร่ง” เจ้าของผลงานเพลงดังอย่าง “รถของเล่น”  มาร่วมถ่ายทอดเสียงร้องในบทเพลงนี้ด้วย และงานนี้ “มะเดี่ยว” ยังทุ่มสุดตัว เพราะนอกจากลงทุน แต่งเนื้อร้อง ทำนองแล้ว ยังขอฟีเจอริ่งจับไมค์ร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย โดย MV เพลง “Go Slow ไปช้าๆ” ปล่อยให้ฟังแล้วทาง ทาง Youtube

ส่วนซีรี่ส์ “TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” ดำเนินมาถึง EP. สุดท้ายแล้ว ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ “กัณฐ์ ทศกัณฐ์” เฟรชชี่คณะแพทย์ ก็สามารถพิชิตใจ“บาร์ ศราวุธ” รุ่นพี่คณะวิศวะ ปี 3 ได้สำเร็จ  แต่เรื่องราวความรักวุ่น ๆ  ก็ยังไม่จบง่าย ๆ  เมื่อ “มาร์ค” รับบทโดย วอร์ วนรัตน์ รุ่นน้องของบาร์ที่คิดจะทำให้บาร์เลิกกับกัณฐ์ แต่ก่อนจะถูกปฎิเสธจากบาร์ ซึ่งในขนาดนั้น วี เพื่อนของบาร์ไม่พอใจ จนเข้ามากันมาร์คออก แต่ไม่รู้ว่ากีดกันท่าไหน ดันพลาดท่าไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จนความรักต้องเดิมพันด้วยความเจ็บปวด แต่เรื่องราวจะเป็นเช่นไร สามารถติดตามชม ซีรี่ส์ “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ตอนแรกในวันที่ 11 เมษายนนี้ ทาง  เวลา 22.00 น. ทาง Line TV  หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

MV เพลง “Go Slow ไปช้าๆ”