ช่อง 3 ชวนดูละครอยู่บ้านคลายร้อนเดือนเมษายน สุดหรรษาบนหน้าจอ

เนื่องจากช่วงนี้มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ผู้คนต่างดูแลสุขภาพตนเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสุขอนามัย รวมไปถึงการกักตัวอยู่บ้าน หรือ ทำงานที่บ้าน เพื่อที่จะได้ช่วยกันหยุดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเมื่อสถานการณ์นี้อาจทำให้ใคร ๆ หลาย ๆ คนต้องวิตกกังวลกันไปบ้าง ช่อง 3 จึงขออยู่เคียงข้างคุณพร้อมกับเป็นกำลังใจให้ทุกคนตลอดไป และเตรียมส่งมอบความสุขคลายความร้อนให้กับทุกคนในช่วงเดือน เมษายน กับละครที่ครบทุกรสชาติ จากฝีมือหลากหลายผู้จัด ผู้กำกับคุณภาพคับแก้วของช่อง 3 ซึ่งจะจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้รับชมละครอย่างจุใจในทุกช่วงเวลา คุ้มค่าทุกนาทีแน่นอน

เริ่มกันที่ยามเช้าสดใสด้วย ช่วงละครดังข้ามเวลา กับละครที่มีกระแสโด่งดังมากในช่วงออกอากาศเมื่อปี 2553 ไม่ว่าจะเป็น กระแสเรตติ้งละคร และกระแสเพลงประกอบละครสุดเพราะมาก ๆ อย่าง “4 หัวใจแห่งขุนเขา” เรียกได้ว่าเป็นละครพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง โดยเขียนขึ้นจากนวนิยายชุด บ้านไร่ปลายฝัน เป็นบทละคร 4 เรื่อง ซึ่งมีชื่อเรื่องคล้องจอง และเนื้อหาต่อเนื่องกัน อาทิ ธาราหิมาลัย, ดวงใจอัคนี, ปฐพีเล่ห์รัก และ วายุภัคมนตรา อีกทั้งยังเป็นละครที่แจ้งเกิดเหล่านักแสดง และกำเนิดคู่จิ้นสุดฟิน จนทำให้ตอนนี้เหล่านักแสดงที่เล่นละครเรื่องนี้กลายเป็นนักแสดงตัวท็อปของช่อง 3 ซึ่งนักแสดงนำทั้ง 4 เรื่องได้แก่ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์, คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, หมาก-ปริญ สุภารัตน์, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ แฟน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบนักแสดง และละครทั้ง 4 เรื่องนี้ เตรียมตัวไปหวนอดีตความฟินอีกครั้งในละคร “4 หัวใจแห่งขุนเขา” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 1 เมษายน 2563 นี้ เวลา 08.50 – 10.05 น. ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์

ต่อกันด้วยยามบ่ายสุดฟินที่จะพาแฟน ๆ ได้ไปหวนระลึกถึงความทรงจำกันอีกครั้ง กับซีรีส์น้ำดีฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 ที่เคยเอาใจสาว ๆ หลายคน เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา อย่าง My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ของค่าย ชลลัมพี โดย    ซีรีส์เรื่องนี้เป็นนวนิยาย 5 เรื่อง คือ มาตุภูมิแห่งหัวใจ, มนตราลายหงส์, ลมไพรผูกรัก, เส้นสนกลรัก และใต้ปีกปักษา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการรวมตัวของ 5 พระเอกหนุ่มฮอตช่อง 3 อย่าง บอย-ปกรณ์, เกรท-วรินทร, ท็อป-จรณ, เต้ย-พงศกร, หลุยส์ สก๊อต พร้อมกับ 5 นางเอกสวย ได้แก่ ชิปปี้-ศิรินทร์, สายไหม-มณีรัตน์, ณิชา-ณัฏฐณิชา, อายส์-กมลเนตร และแยม-มทิรา รับชมกันอีกครั้งใน เวลา 13.45 – 15.45 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์

ตามด้วยละครช่วงเย็นกับละคร “เลือดรักทระนง” แนวพีเรียด-ดราม่า-โรแมนติก ของผู้จัดคนเก่ง “นก-จริยา แอนโฟเน่” บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ที่เมื่อออกอากาศในปี 2559 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่มีกระแสในโลกทวิตเตอร์มาแรงแบบถล่มถลาย เพราะเรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มหล่อที่ทำให้สาว ๆ หลงเสน่ห์อย่าง “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ประคู่กับสาวน่ารัก “เดียร์น่า ฟลีโป” เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดนางเอกเรื่องแรกของเธอเลยก็ว่าได้ เตรียมตัวไปย้อนความฟินกับ “เลือดรักทระนง” เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 18.00 – 19.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 18.30 – 19.50 น.

ส่วนในช่วงหัวค่ำพบกับละครแนวแอคชั่นแฟนตาซีอย่าง “สิงหะนาคะ” เป็นละครแฟนตาซี จัดใหญ่ จัดเต็มไปด้วยฉาก CG พลังเวทมนต์กระจาย ผลงานของผู้กำกับ “หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน” บอกเลยว่า ใครสายแฟนตาซีก็ไม่ควรพลาดละครเรื่อง “สิงหะนาคะ” เด็ดขาด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น.

ต่อเนื่องด้วยช่วงละครพาร์มไทม์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร พบกับละครสนุกคลายเครียดของผู้จัดนักแสดงฝีมือระดับเทพ “แอน ทองประสม” กับละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (My Husband In Law)” ซึ่งเป็นการประกบคู่ครั้งแรกของนางเอกหน้าสวย “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” รับบทเป็น “เมย” กับพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ที่รับบทเป็น “เธียรวัฒน์” บอกเลยว่าละครเรื่องนี้แฟน ๆ จะได้รับความจิ้น ความฟินจากคู่นี้ไปเต็ม ๆ ติดตามได้ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 – 22.38 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 เมษายน 2563 นี้

ตามด้วย ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี พบกับละครที่ได้รักคำชมในเรื่องเสื้อผ้าที่สวยสดงดงาม ความอลังการของสถานที่ถ่ายทำ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่สายเจ้าหญิงเจ้าชายไม่ควรพลาด กับละคร“ดั่งดวงหฤทัย” ละครดุจดั่งเทพนิยายของผู้จัดที่การันตีความยิ่งใหญ่ “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” ที่ได้พระเอกดีกรีความหล่อตลอดกาล “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” คู่ประกบคู่นางเอกที่เหมาะแก่การเป็นเจ้าหญิง “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” เธอสวยจนแฟน ๆ ถึงขึ้นต้องยกประโยคนี้ให้กับเธอ “เป็นเจ้าหญิงจำเป็นต้องสวยขนาดนี้เลยเหรอ” ติดตามได้ในเวลา 20.23 – 22.38 น.

ส่วน ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พบกับละครที่จะพาแฟน ๆ ไปบู๊สนั่นอย่าง “ฟากฟ้าคีรีดาว” ของผู้กำกับ “ตู่-นพพล โกมารชุน” ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวพระนางเลือดใหม่ช่อง 3 อาทิ ภณ-ณวัสน์, น้ำหวาน-ภูริตา และอิน-สาริน รับรองว่าแฟน ๆ จะสนุกไปกับละครเรื่องนี้แน่นอน เพราะนอกจากเนื้อหาละครจะเข้มข้นมากไปด้วยความ โรแมนติด ดราม่า แอคชั่น ครบเครื่องแล้ว ยังมีการไปถ่ายทำละครถึงประเทศอินเดียอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นละครอีกเรื่องที่ทุ่มทุนสร้างสุดตัวเลยทีเดียว ติดตามละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.23 – 22.23 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.18 – 22.18 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563

ตบท้ายด้วย ช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ กับละครที่ได้รับคำชมจากแฟน ๆ อย่างหนาหูในปีที่ละครออกอากาศ จนทำให้กระแสเรตติ้งละคร กระแสโซเชียลต่าง ๆ ชื่นชมพระนางอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่ทำให้คว้าเรตติ้งสูงสุดตลอดทั้งเรื่อง และนักแสดงสำคัญอีกคนหนึ่งที่ทำให้สาว ๆ หลายคนต้องกรี๊ด ก็คือ “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” แฟน ๆ คนไหนอยากย้อนวันวานไปฟินกับละคร “ตามรักคืนใจ” อีกครั้ง สามารถติดตามได้ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 10.30 น. และหากละคร “ตามรักคืนใจ” ได้จบลง ขอบอกเลยว่าความสนุกของแฟน ๆ ยังจะมีต่อเนื่องไปอย่างแน่นอน เพราะทางช่อง 3 ได้เตรียมไปหวนอดีตต่อกับละคร “สะใภ้จ้าว” ละครเคยทำให้ใครหลาย ๆ คน ฟินจิกหมอนมาแล้วกับพระนางเคมีเข้ากัน  “โป๊ป–ธนวรรธน์” กับ “น้ำตาล–พิจักขณา” รอติดตามชมเร็ว ๆ นี้

ติดตามความสนุกของละครทุกเรื่องที่จะมาคลายความร้อนให้แฟน ๆ ในเดือน เมษายน ปี 2563 นี้ รับรองว่าทุกคนจะได้รับอรรถรสจากการรับชมละครช่อง 3 อย่างเต็มรูปแบบแน่นอน!! ติดตามได้ทางช่อง 3 กด 33 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

4 หัวใจแห่งขุนเขา (1)
4 หัวใจแห่งขุนเขา (3)
4 หัวใจแห่งขุนเขา (6)
4 หัวใจแห่งขุนเขา (8)
My Hero (1)
My Hero (14)
My Hero (15)
My Hero (16)
My Hero (17)
My Hero (18)
My Hero (19)
My Hero (20)
My Hero (21)
My Hero (22)
My Hero (24)
My Hero (23)
My Hero (25)
My Hero (26)
My Hero (27)
เลือดรักทระนง (5)
เลือดรักทระนง (7)
เลือดรักทระนง (8)
ดั่งดวงหฤทัย (1)
ดั่งดวงหฤทัย (3)
ดั่งดวงหฤทัย (4)
ตามรักคืนใจ (1)
ตามรักคืนใจ (2)
ตามรักคืนใจ (3)
ตามรักคืนใจ (4)
ฟากฟ้าคีรีดาว (3)
ฟากฟ้าคีรีดาว (2)
ฟากฟ้าคีรีดาว (4)
ฟากฟ้าคีรีดาว (5)
สะใภ้จ้าว (1)
สะใภ้จ้าว (1)
สะใภ้จ้าว (2)
สะใภ้จ้าว (3)
สะใภ้จ้าว (3)
สะใภ้จ้าว (4)
สะใภ้จ้าว (5)
สะใภ้จ้าว (6)
สิงหะ นาคะ (1)
สิงหะ นาคะ (2)
สิงหะ นาคะ (3)
สิงหะนาคะ (6)
สิงหะนาคะ (7)
อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (1)
อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (1)_1
อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (2)
4 หัวใจแห่งขุนเขา (1) 4 หัวใจแห่งขุนเขา (3) 4 หัวใจแห่งขุนเขา (6) 4 หัวใจแห่งขุนเขา (8) My Hero (1) My Hero (14) My Hero (15) My Hero (16) My Hero (17) My Hero (18) My Hero (19) My Hero (20) My Hero (21) My Hero (22) My Hero (24) My Hero (23) My Hero (25) My Hero (26) My Hero (27) เลือดรักทระนง (5) เลือดรักทระนง (7) เลือดรักทระนง (8) ดั่งดวงหฤทัย (1) ดั่งดวงหฤทัย (3) ดั่งดวงหฤทัย (4) ตามรักคืนใจ (1) ตามรักคืนใจ (2) ตามรักคืนใจ (3) ตามรักคืนใจ (4) ฟากฟ้าคีรีดาว (3) ฟากฟ้าคีรีดาว (2) ฟากฟ้าคีรีดาว (4) ฟากฟ้าคีรีดาว (5) สะใภ้จ้าว (1) สะใภ้จ้าว (1) สะใภ้จ้าว (2) สะใภ้จ้าว (3) สะใภ้จ้าว (3) สะใภ้จ้าว (4) สะใภ้จ้าว (5) สะใภ้จ้าว (6) สิงหะ นาคะ (1) สิงหะ นาคะ (2) สิงหะ นาคะ (3) สิงหะนาคะ (6) สิงหะนาคะ (7) อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (1) อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (1)_1 อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (2)