ปรากฏการณ์สะกดใจนุชกลับมาอีกครั้ง! ‘เป๊ก-ผลิตโชค’ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์สมาร์ทโฟน ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51’ ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

กลับมาเรียกพลังรักแห่งนุชอีกครั้ง เมื่อซัมซุงคว้าตัวซูเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชนอย่างหนุ่ม ‘เป๊ก-ผลิตโชค’ ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับ กาแลคซี่ เอ 51 รุ่น RAM 8 GB ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนถ่ายรูปสวย เลนส์ครบ จบในเครื่องเดียว หลังจากที่มีกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายในปีที่ผ่านมา

เมื่อการถ่ายภาพกลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมของผู้ที่หลงใหลในการเก็บทุกโมเมนต์สำคัญ ครั้งนี้หนุ่มเป๊กคัมแบคพร้อมกับเปิดตัววิดีโอออนไลน์เรื่องใหม่ล่าสุด Galaxy A51 5 เลนส์ 5 สไตล์… ของสายเที่ยว” พาเหล่าเพื่อนไปทะเลกับสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยโดดเด่น ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าและกล้องหลังอัจฉริยะถึง 5 เลนส์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานของคน Gen Z สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี

เริ่มต้นด้วยการถ่ายภาพกับกลุ่มเพื่อนใน โหมดอัลตร้าไวด์ (Ultra-Wide) เก็บภาพประทับใจได้ครบกว่าที่เคยด้วยเลนส์มุมกว้างถึง 123 องศา ไม่ว่าจะถ่ายหมู่หรือถ่ายเดี่ยวก็สร้างสรรค์ความโดดเด่นได้ไม่แพ้ใคร ต่อด้วยการเก็บภาพรายละเอียดได้ชัดกว่าที่เคยกับ โหมดมาโคร (Macro) ถ่ายได้ชัดแจ๋วแม้รายละเอียดเล็กจิ๋ว โฟกัสระยะใกล้ชัดสุดได้ถึง 4 เซนติเมตร ให้คุณได้เปิดมุมมองใหม่แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน หรือจะถ่ายภาพเซลฟี่กับใครก็เป๊ะได้ทุกมุม งานนี้หนุ่มเป๊กการันตีว่าถ่ายยังไงก็ไม่ต้องกลัวแสงหมด กับกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าคอถ่ายภาพตัวจริงห้ามพลาดกับ 5 เลนส์ 5 สไตล์ จากกาแลคซี่ เอ 51 เปิดมุมมอง Awesome กันให้สุดเหวี่ยง ครบ จบในเครื่องเดียว!

พิเศษ! สำหรับกาแลคซี่แฟนสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียด และพบกับโปรโมชันสุดพิเศษของ กาแลคซี่ เอ 51 รุ่นแรม 8 กิกะไบต์ ก่อนใครได้ที่ เว็บไซต์ซัมซุง และอย่าลืมรับชมวิดีโอออนไลน์ของหนุ่มเป๊กได้ที่ YouTube Samsung Thailand เหล่านุชตัวจริง ห้ามพลาด!