อดีตเคยพัง! แต่ปัจจุบันถึงกับเซ! เมื่อเจ้าของเพลงสุดฮิต อาม-ชุติมา ต้องมาเจอกับเหล่าแก๊งบริษัท ฮา ไม่จำกัดฯ งานนี้ม่วนแท้แน่นอน!!

ลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของเพลงฮิตหลักร้อยล้านวิว ทั้งผู้สาวขาเลาะ, อดีตเคยพัง, ที่รักของคนอื่น อย่าง “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” นอกจากประสบความสำเร็จทั้งแต่งและร้องเพลงเองแล้ว ครั้งนี้ อาม ต้องมารับบทใหม่ประชันหน้ากับเซียนตลกมืออาชีพอย่างแก๊ง บริษัท ฮา ไม่จำกัด (มหาชน) งานนี้ อาม ถึงกับเซ เพราะร้องเพลงว่ายากแล้วมาเจอแก๊ง ฮาไม่จำกัด ยิ่งยากกว่า!! แถมเป็นการเยือนบ้านบริษัทฮาครั้งแรก! แต่เจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังพยายามงัดทุกมุขตลกที่มีอยู่มาสู้กับเหล่าตลกตัวจี๊ดอย่างเต็มที่

นอกจาก อาม จะมาฝากผลงานเพลงแล้ว ยังได้ทักษะพิเศษไม่ธรรมดากลับบ้านไปด้วย นั่นคือทักษะการโชว์เอื้อนลูกคอจากเซียนหมอลำกำมะลออย่าง แจ๊ส สปุ๊กนิค และ บอล เชิญยิ้ม แถมยังต้อง ฮากับมิติใหม่ ของวงการบันเทิงกับลีลาตีลังกาของ ตั๊ก-บริบูรณ์ กับจังหวะตบมุขตลก ในฉากลานกิจกรรมฮา ตอน แม่ค้าหัวหมอ ที่อามต้องรับบทเป็นตัวเอง คือ นักร้องสาวที่มีความสัมพันธ์เป็นแฟนของตั๊ก เข้าไปซื้อของกับ บอล คุณยายแก่แม่ค้าหาบเร่ที่เวลาลูกค้าเข้ามาซื้อของทีไร จะทำทีหัวหมอต่างๆนานา จนต้องเกิดเรื่อง!!

โดย อาม เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่มาเจอกับพี่ๆบริษัท ฮา ไม่จำกัด ปกติอามเป็นคนตลกเฮฮา แต่พอมาเจอพี่ๆก็เขินนิดหน่อย  เพราะพี่ๆแต่ละคนเป็นไอดอลของอามอยู่แล้ว ซึ่งมันต่างจากการร้องเพลงบนเวทีมากๆ อาจจะมีเกร็งบ้าง แต่พี่ๆเขาก็แนะนำให้เล่นไปเลยตามธรรมชาติ แต่บทกับสิ่งที่แสดงไปมันคนละอย่างเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนฉากที่ชอบเป็นฉากตอนที่คุณยายไปขายของ เพราะว่าเหมือนมานั่งดูตลกแสดงสดๆ ที่ต่างจากนั่งดูทางโทรทัศน์อยู่ที่บ้าน พอได้มาเล่นเองสนุกมากค่ะ ยังไงก็ฝากพี่น้องนำเด้อค่ะ น้องอาม ชุติมา กับ บริษัท ฮา ไม่จำกัด ฝากเบิ่งนำเด้อค่ะพี่น้อง (ยิ้ม) ”

แล้วมารอชมกันว่า อาม จะรับมือกับพี่ๆตลกสุดยอดนักนอกบทไปได้อย่างไร และพบความสนุกคูณสองกับพระมหาสมปอง ใน WHO SAY THAT ที่จะมาร่วมสนทนาฮา สไตล์ธรรมะจิกกัดสังคม จนน้าค่อม ชวนชื่น ถึงกับออกปากว่า “สึกเถอะครับหลวงพี่ แล้วมาเป็นตลกด้วยกัน (หัวเราะ)” รอติดตามชมความสนุกแบบไม่จำกัดนี้ได้  ในรายการ บริษัท ฮา ไม่จำกัด (มหาชน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE31