“ธนะ – อุ้ม – แชมป์” โคจรเจอกันครั้งแรกในดินแดนแฟนตาซี!! แฟน ๆ เตรียมท่องโลกพลังวิเศษไปกับ “สิงหะ นาคะ”

เอาใจสายแฟนตาซีสุดฤทธิ์! “สิงหะ นาคะ” ละครแอคชั่น-แฟนตาซีสุดมันส์ ที่พร้อมมาร่ายอาคมปล่อยพลังวิเศษตูมตามกันในเร็ว ๆ นี้ โดยมี บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) มาผลิตละครแนวนี้เป็นครั้งแรก และยังได้ “ชัชวาล ศาสวัตกลูน” มากำกับการแสดงอีกด้วย เมื่อตัดสินใจสร้างละครแนวแอคชั่น-แฟนตาซีเป็นครั้งแรก จึงขอจับหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง ลงบทพระเอกเป็นครั้งแรกอย่าง “ธนะ-ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์” ที่รับบทเป็น “สิงหะ” เด็กกำพร้าที่มีพลังพิเศษควบคุมไฟ จิตใจดี รักเพื่อนพ้อง และเป็นที่รักของคนรอบข้าง พร้อมกับนางเอกสาวหน้าไทยใจหวาน “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” รับบทเป็น “แคทลียา” สาวจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และมองโลกในแง่ดี แต่ติดตรงที่เธอความจำเสื่อม นอกจากนี้ยังมีหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่มาร่วมสร้างสีสันในบท “นาคะ” เด็กกำพร้าที่มีพลังพิเศษควบคุมน้ำ เป็นคนเงียบขรึม และอีโก้สูง เรื่องราวรักสามเส้าจะลงเอยอย่างไรในดินแดนแฟนตาซีแห่งนี้

สำหรับละครเรื่อง “สิงหะ นาคะ” ได้บทประพันธ์ชื่อดังจาก มาลา คำจันทร์ และบทโทรทัศน์จาก ฝนพรำ สายไหม วรรณศร สรณัฐ ภัทรียา ซึ่งเป็นเรื่องราวของสองหนุ่มผู้มีพลังพิเศษ สิงหะ (ธนะ-ฉันธนะ) ผู้ควบคุมเพลิง แต่กลับใจเย็น และอ่อนน้อมถ่อมตน ผิดกับ นาคะ (แชมป์-ชนาธิป) ที่มีความสามารถในการควบคุมวารี แต่กลับดื้อรั้น และใจร้อน โดยทั้งสองคนเป็นลูกศิษย์ของ อาจารย์ยอด (ต๊อก-ศุภกรณ์) ที่โดนเก็บมาเลี้ยงเนื่องจากกำพร้า และเก็บตัวฝึกวิชาอาคมจนแกร่งกล้า เรื่องราวจุดแตกหักระหว่างสองเพื่อนรักมาถึง เมื่อวันหนึ่งมีหญิงสาวถูกทำร้ายจนความจำเสื่อมนามว่า แคทลียา (อุ้ม-อิษยา) และได้อาจารย์ยอดช่วยเหลือไว้ สิงหะและนาคะกลับมีใจให้กับแคทลียาทั้งคู่ จนเกิดเป็นรักสามเส้า กลายเป็นศึกหัวใจที่ต้องต่อสู้ควบคู่ไปกับศึกสำคัญในการปกป้องโลกใบนี้ เพราะทางด้าน มันตรา (อั๋น-วิทยา) นักวิทยาศาสตร์มากความสามารถ กำลังผลิตเครื่องมือเทคโนโลยีหนึ่งเพื่อใช้ครอบครองโลก โดยวิธีการทำลายเครื่องมือนั้น จะต้องใช้พลังอาคมจากธาตุทั้งสี่คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ  แล้วอย่างนี้สิงหะ กับนาคะจะสามารถปกป้องอนาคตของโลกใบนี้จากเงื้อมมือของมันตราได้หรือไม่ ต้องรอติดตามชมในละคร สิงหะ นาคะ

โดยทางหนุ่มหน้าใสมัดใจสาว ๆ อย่าง “ธนะ-ฉันธนะ” ได้ออกมาเปิดใจว่า “ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับทีวี ธันเดอร์ และก็พี่หนึ่งผู้กำกับ เพราะว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายตัวผมมาก สำหรับละครเรื่องนี้ที่มีทั้งบู๊ แอคชั่น ดราม่า ผมว่ามันก็ยากอยู่เหมือนกันครับ แต่ถือว่าก็เป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่า ก็ได้มีการเวิร์คช็อปเยอะอยู่เหมือนกันครับ ก็ต้องใช้จินตนาการเยอะๆหน่อย เพราะว่ามี CG เข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนที่ได้ร่วมงานกับพี่ แชมป์-ชนาธิป ก็รู้สึกดีครับ พี่เขาทุ่มเท คุยกับผมประจำ เขากลัวเรากังวล เขาจึงมาคุยด้วย มาเล่นเฮฮาด้วย เพราะว่าต้องเล่นด้วยกันตลอดครับ ผมรู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ต้องขอบคุณทางทีวี ธันเดอร์ และทางช่องด้วย ยังไงก็ขอฝากละคร สิงหะ นาคะนะครับ นักแสดงทุกคนเต็มที่ และเหนื่อยกันมาก เพราะเป็นการบู๊ผสมจินตนาการ และเป็นละครสอดแทรกข้อคิดต่าง ๆ ด้วยครับ ก็ฝากติดตามกลุ่มเด็กผู้มีพลังวิเศษกันด้วยนะครับ

ด้านสาวสวยหน้าไทย “อุ้ม-อิษยา” เปิดใจกับคาแรคเตอร์ในครั้งนี้ว่า “เรื่องนี้อุ้ม รับบท แคทลียาค่ะ เป็นหญิงสาวสมองเสื่อม ส่วนการจินตนาการ จะจินตนาการให้เห็นตามคนอื่นมากกว่า คืออุ้มไม่ได้สร้างพลังเองค่ะ ก็จะสบายหน่อย เรื่องนี้เป็น CG ที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ ไม่ใช่เพียงแค่ดิน น้ำ ลม ไฟ แต่ว่าเรามีฉากอลังการเยอะแยะมากมายเลยค่ะ และมีวิทยาศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ใครที่ชอบดูแนวแฟนตาซี CG และฉากบู๊อลังการ อย่าลืมติดตามชมเรื่องนี้ด้วยนะคะ สิงหะ นาคะ ค่ะ” 

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อสุดฮอต “แชมป์-ชนาธิป” ก็ได้เปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับว่า “รับบท นาคะ ควบคุมพลังน้ำได้ครับ เราเรียกแส้น้ำได้ ต้องไปซื้อแส้มาลองเล่นที่บ้านครับ ต้องจำได้ว่าเวลาตวัดแล้วมันเป็นยังไง มีการสร้างกระสุนน้ำด้วย เราก็พยายามนึก หาเรฟเฟอเรนท์ว่ากระสุนจริง ๆ มันเป็นยังไง ก็ฝากติดตามละคร สิงหะ นาคะ ด้วยนะครับ” 

และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยนักแสดงมากความสามารถ อาทิ อั๋น-วิทยา, อ่ำ-อัมรินทร์, ป๊อบ-ธนัญญา, บิลลี่-ภัทรชนน, เมย์-เมทินี, แม็กซ์-ณัฐพล, ตุลย์-ภากร, เบิร์ด-กิตติธัช, ไหยหยา-วรินทร์ลดา, มุก-สิรินรัตน์, โอ๊ค-กีรติ และ แมงมุม-พิมพ์นิชกุล ร่วมติดตามชม และเอาใจช่วยแก๊งวัยรุ่นที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ กับภารกิจปกป้องโลกที่อันตรายถึงชีวิต! ได้ใน “สิงหะ นาคะ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 เวลา 19.06 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และทางแอปพลิเคชั่น Ch3plus

สิงหะ นาคะ (36)
สิงหะ นาคะ (29)
สิงหะ นาคะ (33)
สิงหะ นาคะ (30)
สิงหะ นาคะ (15)
สิงหะ นาคะ (16)
สิงหะ นาคะ (14)
สิงหะ นาคะ (4)
สิงหะ นาคะ (13)
สิงหะ นาคะ (3)
สิงหะ นาคะ (1)
สิงหะ นาคะ
สิงหะ นาคะ (38)
สิงหะ นาคะ (37)
สิงหะ นาคะ (17)
สิงหะ นาคะ (39)
สิงหะ นาคะ (35)
สิงหะ นาคะ (34)
สิงหะ นาคะ (32)
สิงหะ นาคะ (31)
สิงหะ นาคะ (27)
สิงหะ นาคะ (28)
สิงหะ นาคะ (26)
สิงหะ นาคะ (24)
สิงหะ นาคะ (25)
สิงหะ นาคะ (23)
สิงหะ นาคะ (21)
สิงหะ นาคะ (22)
สิงหะ นาคะ (20)
สิงหะ นาคะ (19)
สิงหะ นาคะ (12)
สิงหะ นาคะ (10)
สิงหะ นาคะ (11)
สิงหะ นาคะ (9)
สิงหะ นาคะ (7)
สิงหะ นาคะ (8)
สิงหะ นาคะ (6)
สิงหะ นาคะ (2)
สิงหะ นาคะ (5)
สิงหะ นาคะ (43)
สิงหะ นาคะ (42)
สิงหะ นาคะ (41)
สิงหะ นาคะ (40)
สิงหะ นาคะ (36) สิงหะ นาคะ (29) สิงหะ นาคะ (33) สิงหะ นาคะ (30) สิงหะ นาคะ (15) สิงหะ นาคะ (16) สิงหะ นาคะ (14) สิงหะ นาคะ (4) สิงหะ นาคะ (13) สิงหะ นาคะ (3) สิงหะ นาคะ (1) สิงหะ นาคะ สิงหะ นาคะ (38) สิงหะ นาคะ (37) สิงหะ นาคะ (17) สิงหะ นาคะ (39) สิงหะ นาคะ (35) สิงหะ นาคะ (34) สิงหะ นาคะ (32) สิงหะ นาคะ (31) สิงหะ นาคะ (27) สิงหะ นาคะ (28) สิงหะ นาคะ (26) สิงหะ นาคะ (24) สิงหะ นาคะ (25) สิงหะ นาคะ (23) สิงหะ นาคะ (21) สิงหะ นาคะ (22) สิงหะ นาคะ (20) สิงหะ นาคะ (19) สิงหะ นาคะ (12) สิงหะ นาคะ (10) สิงหะ นาคะ (11) สิงหะ นาคะ (9) สิงหะ นาคะ (7) สิงหะ นาคะ (8) สิงหะ นาคะ (6) สิงหะ นาคะ (2) สิงหะ นาคะ (5) สิงหะ นาคะ (43) สิงหะ นาคะ (42) สิงหะ นาคะ (41) สิงหะ นาคะ (40)