“แต้ว-เต้ย” 2 สาวสวยจากแก๊งเฟอร์บี้ เผยถึงวันวาน ความประทับใจต่อช่อง 3 กับ 50 ปีที่ไม่มีวันลืม

50 ปี ที่ไม่มีวันลืม!! กับช่อง 3 ที่เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน มากกว่าดารากับแฟนคลับ เพราะเราต่างคือครอบครัวช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นคณะผู้บริหาร ผู้จัด ผู้กำกับ พนักงาน เหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  และแฟน ๆ ผู้น่ารักทุกคนที่ติดตามผลงานช่อง 3 เราทุกคนได้จับมือกันผ่านทั้งความสุข และความทุกข์มาตลอดจนถึงปีที่ 50 ทุกคนที่กล่าวถึงล้วนแล้วแต่มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความทรงจำดี ๆ ที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 แห่งนี้ และรวมไปถึง 2 สาวสวย จากแก๊งเฟอร์บี้ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกดังสุดฮอตไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เอาอยู่ กับเพื่อนซี้นางเอกร่างเล็กน่ารักสดใสความสามารถล้นมือเกินใคร “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่มาเป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกดี ๆ ที่ช่อง 3
อยู่เคียงคู่ประชาชนมาจนครบ 50 ปี

ด้านสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากค่ะ พอรู้ถึงตัวเลข 50 รู้สึกว่าปีนี้ต้องมีอะไรที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นแน่ ๆ แต้วคิดว่าความยิ่งใหญ่มันคือการที่เราจะมีการเปลี่ยนแปลงและได้ทำอะไรให้น่าสนใจ น่าติดตามยิ่ง ๆ ขึ้นไป แต้วเชื่อว่าเราถึงจุด 50 ปีแล้วค่ะ มันมั่นคง และแข็งแรงมากพอที่จะมีปีที่ 60 70 ไปอีกเรื่อย ๆ ก็อยากจะให้แฟน ๆ ที่รักของช่อง 3 ได้ติดตามผลงานดี ๆ จากช่อง 3 และอยู่เคียงคู่เราไปเรื่อย ๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ”

ส่วนทางเพื่อนซี้อย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” กล่าวว่า “คือจริงๆ เต้ยอยู่กับช่อง 3 มาปีนี้เป็นปีที่ 6 ค่ะ ช่อง 3 เป็นการทำงานแบบครอบครัว มีคนหลายเจเนอเรชั่น มีทั้งแบบรุ่นผู้ใหญ่ เราก็ได้เข้ามาเรียนรู้ประสบการณ์จากรุ่นใหญ่ด้วย เราได้เล่น เราได้ร่วมงานกับผู้จัด ผู้กำกับ ที่แบบโอ้โหตอนสมัยเด็กๆ เราได้ยินชื่อเขา เราดูละครเขา วันหนึ่งก็ได้มาเล่นตรงนี้จริงๆก็ดีใจ และรู้สึกยินดีกับทางช่อง 3 ด้วยที่ครบรอบ 50 ปี ก็ขอบคุณแฟนๆที่ติดตาม เต้ย ในฐานะที่เป็น 1 คนในช่อง 3 และก็ขอบคุณแฟนๆที่ติดตามช่อง 3 มาโดยตลอด และก็ให้ความอบอุ่นกับพวกเรามาก ๆ เลย ก็ขอบคุณมากค่ะ”

ขอขอบพระคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ติดตามผลงานของช่อง 3 เราพร้อมจะส่งมอบความสุข ความสนุก และจะผลิตผลงานคุณภาพมากมายให้กับแฟน ๆ ได้รับชมบนหน้าจอช่อง 3 นอกจากนี้ติดตามชมรายการสุดพิเศษที่แฟนช่อง 3 ไม่ควรพลาดกับรายการ “50 ปี Channel 3 Infinity Happiness Presented by BeNice” ออกอากาศในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 นี้ เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33