กลับมาอย่างยิ่งใหญ่!! กับเทศกาลดนตรีที่มันที่สุด ศิลปินเยอะที่สุด และใหญ่ที่สุดของไทย Pepsi presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 14 ‘มัน ใหญ่ แทร่’

เทศกาลดนตรีของแทร่แบบนี้มีแค่ที่นี้ที่เดียว กับ ‘Big Mountain Music Festival’ (บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล) เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จัดมายาวนานถึงครั้งที่ 14 จนกลายเป็นงานที่ทุกคนเฝ้ารอทุกปี อัดแน่นไปด้วยศิลปินที่หลากหลาย ครบทุกแนวดนตรี พร้อมจัดเต็มกับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตในเทศกาลดนตรีที่ไม่เหมือนงานไหน และไม่ซ้ำกันเลยทุกปี โดยผู้จัดงานตัวจริงและเป็นผู้บุกเบิกการจัดงานนี้มาตั้งแต่ครั้งแรกอย่าง ‘GAYRAY’ (เกเร) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ครั้งนี้ Pepsi presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 14 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 14) มาพร้อมกับธีมใหม่ มัน ใหญ่ แทร่ จะจัดขึ้น วัน คืน วันที่ 7-8 ธันวาคม 2567 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และเพื่อให้สมกับเป็นเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ทำดีทำถึงตลอด 13 ครั้งที่ผ่านมา จึงอยากชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์แบบชาวบิ๊กเมาน์เท่นของแทร่ ที่เต็มไปด้วยความสนุกจากศิลปินที่เยอะที่สุด ครบทุกแนวดนตรี พร้อมความบันเทิงจาก เวทีของแทร่ ไม่ว่าจะเป็น FERRIS WHEEL STAGE (เวทีชิงช้าสวรรค์), COW STAGE (เวทีวัว)BLACK STAGE & BLOCK STAGE (เวทีแบล็คสเตจ บล็อคสเตจ)RUMWONG BAR X ระเบียบวาทะศิลป์ (เวทีบาร์รำวง ระเบียบวาทะศิลป์), AKOJORN BY NANAKE (เวทีอะโคจร บาย น้าเนค), EGG STAGE (เวทีไข่), CHIC STAGE & KARTOM STAGE (เวทีไก่ เวทีกระท่อม), FOR-REST STAGE (เวทีฟอร์เรสท์) และอีกหลากหลายโซนด้วยตัวเองสักครั้งในชีวิต บอกเลยว่าทั้งแฟนใหม่ และแฟนเก่าของบิ๊กเมาน์เท่นไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!

พร้อมเปิดขายบัตร Early Cow ราคาถูกที่สุด วันนี้เท่านั้น!! ในวันที่ 3-5 กันยายน 2567 ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com และที่ TICKETIER APPLICATION หรือ www.ticketier.com

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

  • FB: bigmountainmusicfestival
  • IG: @bigmountainmusicfestival
  • X: @bigmountainTH
  • TIKTOK: @bigmountainmusicfestival