“LYKN” ส่งซิงเกิลใหม่ชวนมูฟออน “ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” พร้อมคว้า “ญดา นริลญา” เป็นนางเอก MV

หลังจากปล่อยเพลงสุดฮิตอย่าง “ฉ่ำ (CHARM)” ออกมาสร้างความร้อนแรงตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด 5 หนุ่ม LYKN” วิลเลี่ยม-จักรภัทร, เลโก้-รพีพงศ์, นัท-ธนัท, ฮง-พิเชฐพงศ์, ตุ้ย-ชยธร” บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC” กลับมากับแนวเพลงใหม่ที่แตกต่างจากเพลงก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง  แต่ก็ไม่ทิ้งภาพจำของวงที่จะทำให้คุณตกหลุมรักใน Performance ของพวกเขา กับซิงเกิลใหม่ “ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” เพลงช้าแนว R&B ที่พร้อมจะโอบกอดหัวใจคนโสดได้มูฟออนและเปิดใจกับความรัก ซึ่งในซิงเกิลนี้ได้ “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” คนดนตรีคุณภาพแท็กทีมมาเป็น Producer รวมทั้งแต่งและเรียบเรียงเพลงนี้ให้ โดย 5 หนุ่มยังได้คว้านักแสดงสาวสวยสุดฮอต “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” มาเป็นนางเอก MV ร่วมถ่ายทอดอารมณ์พาทุกคนมูฟออนไปด้วยกัน

5 หนุ่ม LYKN” เผยว่า “เป็นการคัมแบ็คซิงเกิลที่ 5 ของพวกเรา ซึ่งเป็นเพลงช้า ที่มีความหมายอบอุ่น ที่จะโอบกอดหัวใจคนโสดได้มูฟออนและเปิดใจกับความรัก ผ่านเนื้อหาของเพลงที่ พูดถึงการที่เราอยากบอกเขาคนนั้นที่พึ่งอกหักหรือเสียใจกับความรักมาว่า ‘ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น’ แล้วลองเปิดใจให้เราได้มอบความรักให้เขาได้หรือไม่ ซึ่งเพลงนี้พวกเราตั้งใจกันมากๆ ก็ได้มีส่วนร่วมดีไซน์การร้องในแต่ละท่อนของตัวเอง และช่วยกันแชร์ในพาร์ทการเต้นด้วย โดยได้โปรดิวเซอร์ที่เก่งมากๆ อย่าง ‘พี่แอ้ม’ มาช่วยทำเพลงนี้ให้ พวกเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ และยังได้ ‘พี่ญดา’ มาร่วมแสดงเป็นนางเอก MV ถ่ายทอดอารมณ์พาทุกคนให้มูฟออนไปด้วยกัน ซึ่งบรรยากาศถ่ายทำ MV สนุกมากๆ แม้ว่าจะแอบเกร็งๆ ในตอนแรก แต่พี่ญดาเฟรนด์ลี่มาก ชวนพวกเราคุย เป็นกันเองสุดๆ แล้วมีซีนนึงที่พวกเราประทับใจพี่ญดามากๆ เป็นซีนที่พี่ญดาต้องร้องไห้ในกระจก ซึ่งพวกเราได้ไปนั่งดูที่มอนิเตอร์ เห็นตั้งแต่พี่ญดารับบรีฟ เข้าซีนถ่ายทอดอารมณ์ จนถึงการร้องไห้  พวกเราเรสเปคมาก พี่ญดาเล่นเก่งมากและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันครับ ก็อยากให้ทุกคนไปฟังเพลงนี้กันเยอะๆ เป็นเพลงความหมายอบอุ่นสามารถฟังได้ง่าย หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนที่พวกเราชอบนะครับ

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่ล่าสุด ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” จากศิลปินวง “LYKN” และรับชมมิวสิควีดีโอได้แล้ววันนี้ ที่ YouTube : RISER MUSIC และ Music Streaming ทุกช่องทาง สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook, Instagram, X ของ RISER MUSIC และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / X / TikTok : LYKN Official

Official MV : https://www.youtube.com/watch?v=9np-lAtCRpQ