“LYKN” คัมแบ็ก!!! ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “Umm Umm” แจกความสดใส พร้อมท่าเต้นสุดเท่

5 หนุ่ม LYKN” วิลเลี่ยม-จักรภัทรเลโก้-รพีพงศ์นัท-ธนัทฮง-พิเชฐพงศ์ตุ้ย-ชยธร บอยแบนด์สุดฮอต เจ้าของเพลงฮิต “เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?” จาก RISER MUSIC” กลับมาแจกความสดใสในซิงเกิ้ลที่ 2 “Umm Umm” เพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาโดนๆ ที่เหมาะกับคนที่โดนเมินโดนงอนในแชทด้วยประโยค อืม..อืม อยู่บ่อยๆ และกำลังหาวิธีที่จะง้อคนนั้นให้สำเร็จ ที่มาพร้อมกับ Performance จัดเต็มสมกับสกิลการเต้นที่โดดเด่นของ LYKN  โดยได้โปรดิวเซอร์สายแดนซ์มือทองอย่าง “เอ้ BOTCASH มานั่งแท่น Producer ร่วมกับ Benz Worachet Thanupongcharat ในฐานะ Co-Producer ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ทำให้เพลงนี้มีสีสันและจังหวะที่จะทำให้ทุกคนอยาก อืม..อืม ไปพร้อมกัน

5 หนุ่ม LYKN” เผยว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากและซุ่มซ้อมกันนานมากๆ โดยเพลงนี้มีดีเทลหลายๆ อย่างที่ไม่เหมือนกับซิงเกิ้ลแรก จะมีเฉดสีที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็จะมีความโดดเด่นออกมาในฐานะเมมเบอร์ของ LYKN ซึ่งการร้องและการเต้นจะมีความยากทั้งคู่ รวมถึงท่าเต้นที่มีความแดนซ์ฮอลล์และก็มีความเฮาส์ด้วย กรูฟในการเต้นเลยจะค่อนข้างยากมากๆ แม้ดนตรีจะฟังสบายๆ ซึ่งพวกผมก็ตั้งใจทุ่มเท ทำการบ้านเยอะมากๆ และก็ซ้อมหนักกันมากๆ เพราะอยากให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด และอยากสื่อสารออกมาทำให้ท่าเต้นของเพลงนี้เป็นท่าเต้นของเพลงเราจริงๆ ซึ่งพวกเราก็อยากขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากๆ ที่มาช่วยกันทำเพลงนี้ให้ พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ทำงานเพลงร่วมกับพี่ๆ ที่เก่งมากๆ ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ชอบแล้ว ชอบมากๆ เป็นเพลงที่เท่มากๆ เลยครับ มีความชิลแต่เป็นการชิลที่ไม่ชิลมาก มีความยาก และก็มีดีเทลที่ยากๆ อยู่ในนั้น  ส่วนในพาร์ทการถ่าย MV พวกเราก็สนุกสุดๆ บรรยากาศในการถ่ายก็เท่มากๆ ไม่ว่าจะเป็นฉาก ที่มีพื้นเป็นทราย หรือมีเป็นผ้าสีขาวๆ ทำให้ฟิลลิ่งการเต้นของเราเรียลขึ้นด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเราด้วยนะครับ กับเพลง ‘Umm Umm’ อยากให้ทุกคนไปฟังกันเยอะๆ และหวังว่า ‘Umm Umm’ จะเข้าไปอยู่ในใจของ LYKNYOU ทุกคนนะครับ

มาสัมผัสความสดใสจากวง “LYKN” ในมิวสิควีดีโอเพลง “Umm Umm” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : LYKN Official

「Official MV」: https://www.youtube.com/watch?v=3B6uubvCtTA