TEN (เตนล์) ขึ้นแท่น Brand Spokesperson Maybelline Thailand สั่นสะเทือนวงการบิวตี้เป็น 10 เท่า! นำเสนอเมคอัพทุกไอเทมผ่านไอดอลระดับโลก เริ่มด้วยแคมเปญรองพื้น Fit Me โฉมใหม่! #FITโทนผิวที่ใช่เฉดไหนก็10VE

สั่นสะเทือนวงการบิวตี้เป็น 10เท่า! TEN (เตนล์)” ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก! กับความสามารถอันโดดเด่นทั้งร้องและเต้น แบบ Multi-hyphenate จนมายืนอยู่ฐานะศิลปินเดี่ยวนเวทีโลกด้วยคาแรกเตอร์ ที่โดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเอง อีกทั้งยังส่งเสริมความหลากหลาย ที่สื่อถึง Makeup For All ของ Maybelline New York เเบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* ซึ่งเป็นแบรนด์ดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

Maybelline New York ประเทศไทย จึงเปิดตัว TEN (เตนล์)” ในฐานBrand Spokesperson โดยร่วมงานครั้งแรก!                     ร่วมถ่ายทอดและนำเสนอเมคอัพ ไอเทมของแบรนด์ทุกเฟรสไชส์ อาทิ รองพื้น มาสคาร่า ลิป ด้วยเมคอัพลุคในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มด้วยแคมเปญแรก “FIT ME LOVE” กับ รองพื้นตัวดัง FIT ME โฉมใหม่!#FITโทนผิวที่ใช่เฉดไหนก็10VE ในลุคหนุ่มนิวยอร์กกับการตามหาเฉดสีที่ใช่ และจะกลับมาเซอร์ไพร์สด้วยโปรดักส์ใหม่ที่จะมาจุดพลุให้ดวงตา รับรองว่า สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการบิวตี้ไปตลอดทั้งปี ถือเป็นการต้อนรับ TEN (เตนล์)” เข้าสู่ครอบครัวเมย์เบลลีน อย่างเป็นทางการ

*ที่มา Euromonitor International Limited; จากการสำรวจตลาดความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล ประจำปี 2022, ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2021

แคมเปญ “FIT ME LOVE” กับการตามหาเฉดสีที่ใช่ เฉดสีไหนที่เป็นคู่ใจงานผิวไปกับรองพื้น FIT MEเปรียบการตามหาเฉดสีรองพื้นที่ใช่ เหมือนตามหาความรักของผู้คน เราจะได้เห็น TEN (เตนล์)” ใน 3 สถานการณ์เข้ายุคเข้าสมัย ไม่ว่าจะเป็น การ Fit Checkสีผิว, เฉดสีมงคล เพื่อบอกถึงการค้นหาเฉดสีรองพื้นที่ตรงกับสีผิวของแต่ละคน

FIT ME โฉมใหม่! รองพื้นคุมมันในตำนาน เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท แอนด์ พอร์เลส ป็นรองพื้นเนื้อแมท บางเบา สบายผิว               ปกปิดเรียบเนียนไปกับสีผิว ให้ผิวสวยแมทเป็นธรรมชาติ ช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 16ชม. มาพร้อม SPF22 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มีให้เลือกมากถึง 22 เฉดสี ที่ฟิตกับสีผิวคนไทย มีทั้งแบบขวดและซอง เหมาะกับผิวธรรมดาจนถึงผิวมัน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เหมาะสำหรับผิวบอบบาง มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

ตลอดปีนี้ เราจะได้เห็น TEN (เตนล์)” และเมคอัพไอเทมอื่น ๆ อาทิ  FIT ME Powder แป้งคุมมัน, Super Stay             Vinyl Ink ลิปไวนิลจูบไม่หลุด และ Sky High Mascara มาสคาร่าสายพุ่ง เป็นต้น ที่ถูกนำเสนอผ่านนิวยอร์กไลฟ์สไตล์                แบบที่แฟน ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่าย และรู้สึกใกล้ชิดเพียงแค่ได้เลือกใช้โปรดักส์ตาม TEN (เตนล์)”

เตรียมพบกับ FIT ME Love Pop up ที่จะยก Love Bar มาให้ทุกคนได้ไปลอง FIT Check ตามหาเฉดสีไหนที่ใช่คุณ                            แบบ TEN (เตนล์)” ได้ที่ ลานกิจกรรม The Underground SQ1 ชั้น LG วันอาทิตย์ที่ 16มิถุนายน 2567

CLIP :: TEN กับภารกิจ FIT ผิวพร้อม 10VE

https://www.youtube.com/watch?v=ADCtDu6KTT0

เกี่ยวกับ TEN

‘TEN’ (เตนล์) หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินสัญชาติไทยเพียงหนึ่งเดียวแห่งบริษัทผู้นำธุรกิจบันเทิงระดับโลกแห่งเกาหลีใต้อย่าง SM Entertainment ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกับวง NCT (เอ็นซีที)ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับ การยอมรับในฐานะ All-rounder หรือศิลปินผู้มีความสามารถรอบด้าน เช่น พิธีกร, เมนเทอร์ รวมถึงเซนส์แฟชั่นที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว นำเสนอสีสันของตัวเองออกมาได้อย่างโดดเด่น สร้างความประทับใจในทุกผลงาน ตลอดจนการประสบความสำเร็จในฐานะ ศิลปินเดี่ยวอย่างสง่างาม ผ่านผลงานเพลงเดี่ยวที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ โดยเฉพาะมินิอัลบั้มชุดแรกชื่อว่า ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 28 ภูมิภาคทั่วโลก และติดอันดับต้นบนชาร์ตเพลงระดับโลกมากมาย นอกจากนี้ ‘TEN’ (เตนล์) เสร็จสิ้นการเดินสายทัวร์แฟนคอนเดี่ยวในแถบเอเชีย ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001]’ ท่ามกลางคำชื่นชม กระแสตอบรับที่ดี ครองอันดับหนึ่งบนเทรนด์เอ็กซ์ในประเทศไทยและทั่วโลก รวมถึงการสร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิใจ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM Entertainment ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า ได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

เกี่ยวกับ Maybelline New York  

Maybelline New York เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก* มีจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ ด้วยการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสูตรผลิตภัณฑ์กับความเชี่ยวชาญในแฟชั่นและความคูลสไตล์นิวยอร์ก พันธกิจของ Maybelline New York คือ

นำเสนอเครื่องสำอางที่สร้างสรรค์และง่ายต่อการใช้งานสำหรับทุกคน ในปี 2020 Maybelline ได้เริ่มโครงการ                  Brave Together เพื่อสนับสนุนปัญหาวิกฤติสุขภาพใจและภาวะซึมเศร้าทั่วโลก Brave Together ให้การสนับสนุนที่สำคัญแบบ ตัวต่อตัว ศูนย์การศึกษาออนไลน์ และโปรแกรมต่าง ๆ เพื่อให้เรื่องสุขภาพจิตเป็นเรื่องที่สามารถพูดคุยได้ และมีการบริจาคเงิน 10ล้านดอลลาร์ในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้าให้กับองค์กรระดับโลกและระดับท้องถิ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ www.maybelline.com หรือ https://www.maybelline.co.th/bravetogether

*ที่มา Euromonitor International Limited; จากการสำรวจตลาดความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล ประจำปี 2022, ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2021

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

https://www.maybelline.co.th

https://www.instagram.com/maybellinemood/

https://www.facebook.com/maybellinethailand

https://twitter.com/Maybelline_TH

https://www.tiktok.com/@maybelline_th

https://www.youtube.com/user/Maybellinethailand