มาเร็วก้าวไว! “เค้ก-นัทธวัชร์” นักแสดงสายเลือดใหม่ มาดเข้มเต็มรูปแบบ กับผลงานการแสดงสุดท้าทาย !!

ร้อนแรงยิ่งกว่าแสงแดด ต้องหนุ่มคนนี้ “เค้ก-นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” ที่พร้อมขึ้นสังเวียนฟาดฟันฝีมือการแสดงสุดยอดเยี่ยมเพื่อพิสูจน์ตนเอง ซึ่งตอนนี้ได้ฟาดผลงานแหวกแนวกับการเล่นบทพีเรียดครั้งแรก! และหนุ่มนักการเมือง ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้อย่างละคร “เล่ห์บรรพกาล” ที่โชว์ศักยภาพมาเหนือ และได้เดินตามรอยน้องสาวแท้ ๆ อย่าง “พาย-รินรดา แก้วบัวสาย” เข้าวงการบันเทิง โดยเจ้าตัวเคยใฝ่ฝันในวัยเด็กว่าอยากเป็นสจ๊วต แต่เมื่อมีโอกาสได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกของวงการบันเทิง งานนี้เลยขอลองสู้ดูสักตั้ง!!

เส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มเค้กนั้น เริ่มได้โลดแล่นจากละครซีรีส์ชุด “ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์” ที่ฝ่าฟันการออดิชั่นนานถึง 6 เดือน จากหนึ่งพันคน สู่นักแสดงนำของละครซีรีส์ ซึ่งทำให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาแล้วว่าหนุ่มเค้กมีพรสวรรค์มาทางด้านการแสดงอย่างแน่นอน เพราะยังมีผลงานจ่อคิวรอออกอากาศ กับละคร “ลายกินรี” และเรื่อง Dare to Love ให้รักพิพากษา” และตอนนี้หนุ่มเค้กได้ประเดิมฝีมือกันไปกับ “เล่ห์บรรพกาล” ในบท “คราส-อิทธิวงศ์” เวอร์ชั่นปัจจุบัน และ “พระอิทธิวงศา” ในเวอร์ชั่นรัชกาลที่ 5 ถึงจะแสดงแค่ 2 ชาติ แต่ก็ทุ่มสุดตัวให้กับการแสดงในตัวละครสองบุคลิกจนเป็นที่จดจำ

ปล่อยผลงานกันอย่างต่อเนื่องกับ “เค้ก-นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” การท้าทายเรื่องนี้จะยากง่ายขนาดไหนหนุ่มเค้กเปิดใจว่า  “เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นพีเรียดด้วย ซึ่งค่อนข้างยาก ห่างจากตัวผมพอสมควร ในกองก็จะได้พี่ๆ ค่อยบอกคอยสอนเทคนิค พวกจังหวะ ความรู้สึก ในเรื่องนี้ผมก็ได้เจอกับพี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลยครับทั้ง พี่ป้อ พี่โอ พี่เจมส์ พี่แต้ว และนักแสดงอีกหลายๆ ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เข้าบทกับพี่ๆ มันทำให้เราได้พัฒนาฝีมือของตัวเราเองด้วย เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าท้ายความสามารถผมมากๆ เลยครับ”

ใครที่หลงเสน่ห์ผลงานของหนุ่มเค้กกันไปแล้ว ตามมาชมผลงานสุดท้าทายของเขาไปพร้อมกันใน “เล่ห์บรรพกาล” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอพพิเคชั่น Ch3 Plus