วอร์มนิ้วให้พร้อม “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์-แฟรงกี้-บ้าน” ชวนฟินนอกจอครั้งแรก! กับงาน “คุณได้ไปต่อ FAN MEET” ขายบัตร 12 เมษายน นี้ เจอกัน

ปังไม่หยุด ฉ่ำไม่ไหว สานต่อความฟินกันแบบจัดหนักจัดเต็มเอาใจมัมหมีแฟนซีรีส์ Boys Love ของทางช่อง 3 “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างท่วมท้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานนี้ 2 หนุ่ม “จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี” และ “ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ” พร้อมด้วย แฟรงกี้-วีรภัฎ อ่อนสอาด, บ้าน-ณคุณ โรจนัย ชวนแฟน ๆ รวมพลจัดแฟนมีตมาสัมผัสความฟินกันอย่างใกล้ชิดในงาน “คุณได้ไปต่อ FAN MEET” เตรียมพบกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักจัดเต็มอีกเพียบ

โดย “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” มาการันตีโมเมนต์ความน่ารักในงานครั้งนี้ว่า “ต้องขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับที่เป็นกำลังใจแล้วก็ให้การซัปพอร์ตพวกเราจนทำให้มีงานแฟนมีตในวันนี้ ดีใจมาก ๆ วันที่ 12 เมษายนนี้ เปิดให้กดบัตรกันแล้วนะครับ วอร์มนิ้วรอกันไว้ได้เลย มีบัตรตั้งแต่ราคา 3,000  1,500 และ 800 เลยครับ สำหรับใครที่กดบัตรทันเตรียมรับความฟินกลับบ้านกันได้เลยครับ ส่วนโชว์จะมีอะไรบ้างจะสนุกขนาดไหนต้องขออุบไว้ก่อนอยากเซอร์ไพรส์ให้ไปเห็นกันในวันงานมากกว่า แต่แอบสปอยล์ว่ามีโชว์บางอย่างที่ผมไม่เคยทำมาก่อนเลย”

เริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 12 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ราคาบัตร 3,000 / 1,500 / 800  ทุกที่นั่งมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี พิเศษสำหรับบัตรราคา 3,000 บาท จุใจกับ Meet & Greet, Photo Shot, Group photo, Ichi Doll, Photo Card และ Hi-touch แล้วมาพบกันใน วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน (โรงภาพยนตร์ที่ 13) ติดตามรายละเอียดได้ทาง Official Fanpage : คุณได้ไปต่อ To Be Continued Series