ของขวัญเปิดศักราชใหม่ บิวกิ้น และพีพี เตรียมเสิร์ฟความสนุกสุดฟินที่มาเก๊า กับงาน BILLKIN & PP KRIT ASIA FAN MEETING 2024 ขายบัตร 12 ธันวาคมนี้!!

ถือเป็นของขวัญปีใหม่ 2567 สำหรับแฟนๆ ของบิวกิ้น และพีพี ทุกคนเลยทีเดียวหลังผู้จัดไอมี่ มาเก๊า (iMe Macau) ประกาศงาน【BILLKIN & PP KRIT ASIA FAN MEETING 2024 IN MACAU】พร้อมเปิดเกาะรอต้อนรับ บิวกิ้น และ พีพี 2 ศิลปินสุดฮอต งานนี้พวกเขาเตรียมจะไปเสิร์ฟความสนุก พร้อมเผยโมเมนต์สุดน่ารักให้แฟนๆ ที่มาเก๊าได้ชมกันอย่างใกล้ชิดถึงที่แล้ว แฟนๆ ของบิวกิ้น และพีพีไม่ควรพลาด!! แล้วพบกันในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 ณ เอ็มจีเอ็ม โคไต ชั้น 1 ดาดฟ้า (MGM COTAI 1/F Roof Terrace) เปิดขายบัตร 12 ธันวาคมนี้!!

งานนี้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และพีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร 2 ศิลปินไทยตัวท๊อปมากความสามารถที่โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ (I TOLD SUNSET ABOUT YOU) พร้อมผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ทั้งเพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone), ไม่ปล่อยมือ (Coming of Age) หรือเพลง หรูเหอ(如何 Skyline) รวมทั้งเพลงเดี่ยวของทั้งคู่ก็ฮอตติดลมบนเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง FIRE BOY และ Mr.Everything ที่ฮิตทั้งเพลง ฮิตทั้งท่าเต้นเลยทีเดียว

สำหรับงาน 【BILLKIN & PP KRIT ASIA FAN MEETING 2024 IN MACAU】ผู้จัดเตรียมพร้อมแสงสีเสียงแบบจัดเต็มบนดาดฟ้าชั้น 1 ของ เอ็มจีเอ็ม โคไต กับงานแฟนมีทติ้งที่จัดเอ้าดอร์เป็นครั้งแรก ให้แฟนๆ ของบิวกิ้น และพีพี ได้มาเสพความสุข กับบรรยากาศที่จะอบอวลไปด้วยความรักอย่างอบอุ่นของทุกคน รวมทั้ง 2 ศิลปิน บิวกิ้น และพีพี ก็จะเตรียมทั้งโชว์ และความพิเศษมากมายที่จะไปมอบให้กับแฟนๆ ทุกคนอย่างใกล้ชิดสมการรอคอยแน่นอน!!

แฟนๆ ทุกคนเตรียมฟิตร่างกาย เตรียมหัวใจให้แข็งแรง เพราะงานนี้จะได้ใจเต้นแรงไปกับทุกโมเมนต์ของพวกเขาทั้งสองคนอย่างแน่นอน เปิดขายบัตร 12 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง https://fantopia.io/  บัตรราคา MOP$1888, $1588, $1188 และ $788 จับจองบัตรกันให้ได้ แล้วมาพบกันในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 ณ เอ็มจีเอ็ม โคไต ชั้น 1 ดาดฟ้า (MGM COTAI 1/F Roof Terrace) ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imemacau @imethailand, IG และ Twitter @ime_macau @ime_th