เตรียมตัวฟินอินเวียดนาม! “ต้าห์อู๋ – ออฟโรด” ประกาศจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศเวียดนาม จัดเต็มทั้งกิจกรรม และเบเนฟิตให้แฟน ๆ แบบจุใจ

“ต้าห์อู๋ – ออฟโรด” คู่พาร์ทเนอร์จาก “LAZ1” สู่การเล่นซีรีส์ด้วยกันครั้งแรกใน “รักไม่รู้ภาษา (Love In Translation)” ที่บอกได้เลยว่าเคมีดีต่อใจ ทำเอาแฟน ๆ ทั้งจิ้น ฟิน และชอบในความน่ารักของเขาทั้งคู่ ออกงานที่ไหนแฟน ๆ ตามเชียร์กันให้แน่น! หลังจากซีรีส์ลาจอไปได้ไม่นานงานนี้ “ต้าห์อู๋ – ออฟโรด” ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้คิดถึงกันนาน โดยเพิ่งจะประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งที่มาเก๊าไปหมาด ๆ ล่าสุดประกาศจัดเพิ่มอีกที่เวียดนามอีกประเทศเป็นที่เรียบร้อย

จากกระแสที่ดีอย่างต่อเนื่อง งานนี้ผู้จัดอย่าง “Star Event Group” ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัว “ต้าห์อู๋ – ออฟโรด” จัดแฟนมีตติ้ง “DAOUOFFROAD 1st FAN MEETING IN VIETNAM” โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 นี้ ณ ASIANA PLAZA BINH THANH, VIETNAM บอกได้เลยว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะหลังจากที่ประกาศผังที่นั่ง และเบเนฟิตออกไป แฟน ๆ ชาวเวียดนาม ชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างพูดถึงผ่านแฮชแท็ก #DaouOffroad1stFMinVN ว่าเป็นแฟนมีตติ้งที่ทั้งราคาบัตร และเบเนฟิตคุ้มค่ามากจนต้องไปให้ได้! ทางผุ้จัดยังบอกอีกด้วยว่าจะเป็นแฟนมีตติ้งที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุข และคุ้มค่าแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรเข้าร่วมงาน “DAOUOFFROAD 1st FAN MEETING IN VIETNAM” โดยจะเปิดจำหน่ายบัตร ในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566 นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา โซน VIP 4,200,000 VND / โซน A 2,800,0000 VND / โซน B 1,300,000 VND ที่ www.goldenaent.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : www.facebook.com/stareventgroupTH และ X : @Starevent_group

ขอบคุณรูปภาพจาก X : @LoveInTranslate