Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ พบกับ DREAMGALS พร้อมด้วยทัพศิลปิน ที่จะมาเสิร์ฟความสนุกผ่านเสียงเพลงให้กับทุกคน

เตรียมพบกับความสนุกผ่านเสียงเพลงในรายการ Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ พบกับ DREAMGALS วงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรง มัดรวมตัวมัมแห่งบ้าน YUPP!  นำโดย MILLI, Flower.far และ GALCHANIE ที่จะมามอบบทเพลงสุดไพเราะ ปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง ไปกับไลน์เสียงประสานสุดลงตัวของทั้ง 3 สาว

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่พลาดไม่ได้ พบกับ Special MC สุดคิวท์ MC ออฟโรด“ ที่ควงคู่มากับ MC ประจำรายการอย่าง “MC ต้าห์อู๋” ที่ถือว่าคู่นี้เป็นพาร์ตเนอร์หนุ่มดาวรุ่งที่มีผลงานร่วมกันให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ที่จะมารับหน้าที่พิธีกรร่วมกันในรายการ TMC สัปดาห์นี้ จะเข้าขากันขนาดไหน ต้องรอชมกันวันอาทิตย์นี้

นอกจากนี้ ยังมีโชว์ศิลปินสุดฮอตอย่าง “อะตอม ชนกันต์” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย, “NEVONE” บอยกรุ๊ปวงแรกจาก BRIQ Entertainment, “MAX & VENN” การรวมตัวของเหล่าศิลปินมากความสามารถ, “PRETZELLE” วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมกับความสดใส ปิดท้ายด้วย “NEW COUNTRY” วงดนตรีที่นำเสนอเพลงสไตล์คันทรี่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ : Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown