“ชิม่อน” เล่นดราม่าถึงใจ!!! ทำแฟนๆ อินหนัก กับผลงานแสดงซีรีส์ “หัวใจในสายลม Dangerous Romance”

เป็นอีกหนึ่งผลงานแสดงที่แฟนๆ ต่างอินสุดๆ กับบทบาทล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต “ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” ในซีรีส์เรื่อง หัวใจในสายลม Dangerous Romance” จาก “GMMTV” ที่เจ้าตัวสวมบท “สายลม” เด็กสู้ชีวิต ที่ต้องการตามหาความฝันตัวเอง จนได้มาเจอกับ “กังหัน” รับบทโดยพาร์ทเนอร์สุดน่ารักอย่าง “เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” จนแฟนๆ แห่ชื่นชมกับการแสดงครั้งนี้ ของหนุ่ม “ชิม่อน” กันเต็มโซเชียล ที่เล่นได้เป็นธรรมชาติสุดๆ และเข้าถึงบทบาทอย่างมากโดยเฉพาะฉากดราม่า เรียกว่าเล่นดีจนแฟนๆ เทใจช่วยกันยกใหญ่เลยทีเดียว

“ชิม่อน” เผยว่า “ขอบคุณทุกกระแสตอบรับและแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบตัวแสดง ‘สายลม ที่ผมแสดงมากๆ นะครับ ผมรู้สึกดีใจและหายเหนื่อยเลยครับ ซึ่งคาแรกเตอร์ของ สายลม เขาจะเป็นเด็กสู้ชีวิต ทำงานหาเลี้ยงตัวเอง เป็นคนแข็งแกร่ง ไม่ยอมใครง่ายๆ รู้จักวางแผนชีวิตให้รอดพ้นจากวิกฤติที่จะเกิดขึ้นได้ดี แม้ว่าบทบาทนี้จะเล่นไม่ยากมาก เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยไกลตัวเท่าไหร่ แต่ผมก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ เพื่อถ่ายทอดตัวแสดง สายลม ออกมาให้ดีที่สุด บวกกับว่าได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง เพิร์ธ ธนพนธ์’ (รับบท กังหัน) ที่เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้เหมือนกัน เลยทำให้เราทำงานด้วยกันง่ายมากๆ รวมทั้งมีการแชร์กันในการเล่นในแต่ละซีนด้วย โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ก็ทำให้เล่นได้ไหลลื่นสุดๆ ส่วนฉากดราม่าในเรื่อง ผมก็ต้องทำสมาธิ ทำความเข้าใจตัวแสดงให้ลึกซึ้ง แล้วตีความถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนเชื่อและอินไปกับความรู้สึกของ สายลม’ จริงๆ ซึ่งผมก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้และเอาใจช่วย สายลม กันเยอะๆ นะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & Tiktok : GMMTV