“ม่านมุก LAST IDOL” ชวนแฟนคลับร่วมเก็บโมเมนต์ที่แสนประทับใจ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย LAST IDOL FAMILY 19 พย. นี้ ห้ามพลาด!

ค่าย Rabbit Moon ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วกับการจัด LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายเพื่อให้ แฟนคลับได้มาร่วมเก็บโมเมนต์สุดท้าย พร้อมชวนทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่แสนประทับใจกับ 21 สาวไอดอล LAST IDOL FAMILY กับความผูกพันกันตั้งแต่อยู่ในรายการ “LAST IDOL THAILAND” ทั้งกับ Member และ แฟนคลับที่คอยสนับสนุน โดยก่อนหน้านี้ ทางค่ายฯ ก็ได้ทำการปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 3 กับ 2 เพลงความหมายดี ส่งท้าย LAST IDOL THAILAND ซึ่ง ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล เป็น Center เพลงหลัก “LAST GAME เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” และ เพลงรอง “La La Last Idol” ได้ ต้นน้ำ – บัณฑิฏา สันตยารมณ์ มาเป็น Center เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาและขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ พวกเธอมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ 21 สาวไอดอล ได้เตรียมเซอร์ไพรส์มากมายมาให้แฟนๆ ตลอดทั้งงาน โดย “LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

“ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราค่ะ กับ LAST IDOL FAMILY มันเป็นความทรงจำที่ดีและสวยงามมากๆ  เลยค่ะ มุก กับน้องๆ จะพูดเสมอว่า แฟนคลับทุกคนมีส่วนสำคัญกับพวกเราตั้งแต่ถ่ายทำรายการ “LAST IDOL THAILAND” จนพวกเราได้เดบิวต์ออกซิงเกิลด้วยกัน ใน BANDWAGON ซึ่งเป็นเพลงแรกในนาม LAST IDOL และตอนนี้การเดินทางในบทบาทของ ไอดอล ของพวกเราใกล้จะสิ้นสุดลง กับ “LAST STAGE” คอนเสิร์ตสุดท้ายที่ Member ทุกคนตั้งใจเตรียมการแสดงมาเพื่อแฟนคลับ มุก อยากให้ทุกคนมาเป็นความทรงจำที่ดีให้กับพวกเราค่ะ” ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล กล่าวทิ้งท้าย

LAST STAGE LAST IDOL เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งราคาบัตรเป็น Silver Package 1,000 บาท / Gold Package 2,500 บาท / VIP Package 5,000 บาท (โปรโมชั่นพิเศษ! จองบัตรวันนี้ รับส่วนลด 10% ทันที ภายในวันที่ 30 กันยายน นี้) สามารถเข้าไปจองบัตรกันได้แล้วที่ https://shop.lastidol.co.th/th

หรือเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของ “LAST STAGE” จาก 21 สาวไอดอล LAST IDOL FAMILY

ได้ที่ออฟฟิเชียล วงไอดอล LAST IDOL THAILAND ได้ที่…

Facebook : LAST IDOL THAILAND  www.facebook.com/LastIdolThailand

Instagram : lastidol_th  www.instagram.com/lastidol_th/

พร้อมอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมผ่านช่องทางออฟฟิเชียล ค่าย Rabbit Moon ได้ที่…

Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram : RabbitMoonCorp https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok : @RabbitMoonCorp  https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter : @RabbitMoonCorp  https://twitter.com/rabbitmooncorp

*** อ่านกฎ กติกา การเข้าร่วมกิจกรรมให้ครบถ้วน เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน แล้วมาเจอกัน 19 พฤศจิกายน นี้ ใน “LAST STAGE LAST IDOL” แบบใกล้ชิด ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน