ร่วมฉลองเดบิวต์ครบรอบ 15 ปีของศิลปินสาว IU (ไอยู) เตรียมฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ต “IU CONCERT: The Golden Hour” แบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 15 ปีของ IU (ไอยู) ศิลปินเกาหลีใต้ชื่อดังเตรียมฉาย IU CONCERT: The Golden Hour” กับบันทึกการแสดงคอนเสิร์ต “The Golden Hour” ที่ไอยูสร้างสถิติในฐานะศิลปินหญิงชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้จัดแสดงคอนเสิร์ตที่ Olympic Main Stadium ในกรุงโซล สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังได้การตอบรับจากเหล่ายูแอนา (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของไอยู) เข้าชมกันเต็มความจุที่นั่ง โดยตลอดการแสดงยังอัดแน่นด้วยเพลงดังที่แฟนๆ ชื่นชอบ รวมถึงสร้างเซอร์ไพรส์สุดประทับใจด้วยการขึ้นบอลลูนยักษ์เพื่อให้แฟนๆ ทั่วสนามได้เห็นเธออย่างใกล้ชิด และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญด้วยพลุและโดรนแปลอักษรที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตอีกด้วย

โดยเหล่ายูแอนาชาวไทยจะได้รับชม IU CONCERT: The Golden Hour บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 35 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันพุธที่ 6 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 400 บาท พิเศษ!! สำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มที่นั่งละ 50 บาท โดยทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema