‘ยูคยอม’ และ ‘โลโค่’ บุกเขาใหญ่ เตรียมขึ้นโชว์ครั้งแรกบนเวที ‘บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13’

เรียกได้ว่าถูกใจเหล่าอากาเซไทยอย่างแน่นอนสำหรับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13’ ครั้งนี้มาพร้อมกับธีมใหม่ Amazing Big Mountain’ (อะเมสซิ่งบิ๊กเมาน์เท่น) เตรียมเสิร์ฟหลากหลายความสนุกครั้งใหม่ ในวันเสาร์ที่ และวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เพียงแค่เปิดตัวไลน์อัพกว่า 200 ศิลปิน ครบทุกแนวเพลง ก็ตื่นเต้นกันแล้ว แต่ครั้งนี้ยังได้ศิลปินสุดฮอตอย่าง ‘YUGYEOM’ (ยูคยอม) ศิลปินสุดฮอตแห่งค่าย ‘AOMG’ (เอโอเอ็มจี) หรือเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ที่มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน ทั้งเสียงร้อง หรือไลน์เต้นสุดทรงพลัง โดย YUGYEOM’ (ยูคยอม) จะมาร่วมสร้างความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ในงานบิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัลในปีนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่าง ‘Loco’ (โลโค่) หรือ Kwon Hyuk Woo’ (ควอนฮยอกอู) ซึ่งเป็นผู้ชนะคนแรกของรายการ ‘Show Me The MONEY SEASON 1’ (โชว์มีเดอะมันนี่ ซีซั่น 1) ที่มาจากค่ายเพลงเดียวกัน AOMG’ (เอโอเอ็มจี) ค่ายเพลงฮิปฮอประดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลี งานนี้บอกเลยว่าเหล่าอากาเซไทย และแฟน ๆ ของแร็ปเปอร์หนุ่ม ‘Loco’ (โลโค่) ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เตรียมกดบัตรแล้วมาเกาะขอบเวที ‘BLOCK STAGE’ (เวทีบล็อค) ให้กำลังใจกันได้เลย      

สำหรับบิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13 นี้ ยังมีศิลปินต่างประเทศมาร่วมงานอีกมากมายอย่าง WENDY WANDER และ SORRY YOUTH จากไต้หวัน และศิลปินดูโอจากญี่ปุ่น DONGURIZU ที่จะมาขึ้นโชว์บนเวที EGG STAGE’ (เวทีไข่) รวมทั้งยังมี ศิลปินหญิงจากไต้หวัน JULIA WU, KIMBERLEY และวงบอยแบนด์จากญี่ปุ่น THE RAMPAGE FROM EXILE TRIBE ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุกสุดอะเมสซิ่งให้กับแฟน ๆ ที่เวที BLOCK STAGE’ (เวทีบล็อค) ของงานบิ๊กเมาน์เท่นอีกด้วย

ครั้งนี้ นอกจากจะมีศิลปินระดับอินเตอร์ ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวันแล้ว ผู้จัดงานอย่าง GAYRAY’ หนึ่งในทีมผู้จัดงานฝีมือดี ภายใต้หน่วยงาน GMM SHOW’ ยังจัดเต็มด้วยศิลปินไอดอลที่กำลังมาแรงสุด ๆ เพื่อเอาใจเหล่าแฟนด้อมทั้งหลายบนเวที BLOCK STAGE’ (เวทีบล็อค) ไม่ว่าจะเป็น  ATLAS (แอทลาส)PIXXIE (พิกซี่)4EVE (โฟร์อีฟ)BILLKIN X PP KRIT (บิวกิ้น พีพี กฤษฎ์)GEMINI X FOUTH X SATANG X FORD (เจมีไนน์ โฟร์ท สตางค์ ฟอร์ด)KRIST (คริส)NANON (นนน)LYKN (ไลแคน)SIZZY (ซิสซี่)JEFF SATUR (เจฟ ซาเตอร์) และอีกเพียบ

เตรียมวอร์มนิ้วให้พร้อม และเตรียมกดบัตรให้ไว โดยจะเปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ 2-4 กันยายน 2566
ทั้งบัตร 
Early Cow ราคา 1,700 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) และ VIP Cow ราคา 3,500 บาท พร้อมเอกสิทธิ์ และสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม
 ดังนี้

– VIP Fast Lane ช่องทางพิเศษเข้างานไว

– VIP Zone พื้นที่พิเศษชมคอนเสิร์ต เวทีใหญ่ ทั้งเวทีเมาน์เท่นเวทีวัว และเวทีบล็อค

– VIP Toilet ห้องน้ำพิเศษส่วนตัวติดแอร์เย็นสบาย

– VIP Lounge โซนพักผ่อนพิเศษ พร้อมบริการชาร์จแบตฟรีไม่มีอั้

สามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com และซื้อได้ที่ www.gmmlive.com

แล้วเจอกันกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13’ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม นี้ ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK: bigmountainmusicfestival / INSTAGRAM: bigmountainmusicfestival / TWITTER: @bigmountainTH และ TIKTOK: @bigmounainmusicfestival