“เวิร์คพอยท์ซีรีส์” ดึง “หยิ่น-อานันท์” ลงละครเรื่องใหม่คู่ “เคท-คัทรียาฑ์” สกายบ็อกซ์

เตรียมหวานเจ๊าะกันได้เลย “เวิร์คพอยท์ซีรีส์” เปิดกล้องละครแบบจัดหนักจัดเต็ม ล่าสุดดึง “หยิ่น-อานันท์ ว่อง” ประกบกับ “เคท-คัทรียาฑ์ บาวเวนส์” นักแสดงจากสกายบ็อกซ์ฯ พร้อมปล่อยภาพความน่ารักมาเป็นน้ำจิ้มให้ชวนติดตาม งานนี้ “เคท” เผยถึงการร่วมงานกับ “หยิ่น” นักแสดงหนุ่มฮอต มากความสามารถ

“ตกใจมากค่ะ หนูก็ติดตามผลงานต่าง ๆ ของพี่เขาอยู่แล้ว คนรอบตัวหลายคนก็ชอบ ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสเล่นคู่กัน เลยทำให้ตื่นเต้นกับงานครั้งนี้เพิ่มขึ้นไปอีกค่ะ อย่างตอนที่ไปแคสละครเรื่องนี้ ก็คิดว่าอยากเล่นมาก ๆ เพราะว่าบทและเนื้อเรื่องน่าสนใจมีความแปลกใหม่ และก็เป็นแนวละครที่เคทอยากเล่นด้วยค่ะ พอได้รับข่าวจากพี่ ๆ สกายบ็อกซ์ฯ ว่าผู้จัด (บริษัท สแนป 25 จำกัด) และ พี่เต้ยผู้กำกับ (สราวุธ วิเชียรสาร) เลือกเคท ก็ตกใจและดีใจ หลังจากนั้นก็ตื่นเต้นค่ะ ตั้งหน้าตั้งตารอกับเรื่องนี้มาก ๆ สำหรับเรื่องนี้ได้รับบทนำอย่างเต็มตัว ก็ต้องเตรียมตัวให้ดีขึ้นค่ะ ต้องทำความเข้าใจอย่างละเอียด ต้องทำความรู้จักกับตัวละครผ่านการอ่านบทและตีความค่ะ ตอนที่ได้บทมาคืออ่านครบตั้งแต่วันแรกเลย ตื่นเต้นกับงานครั้งนี้มากๆตอนนี้ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำก็มีการไปเวิร์กชอปร่วมกัน สนุกดีค่ะมันทำให้เคทผ่อนคลายขึ้น ได้รู้จักพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงมากขึ้น รวมถึงพี่ ๆ ทีมงานด้วย เหมือนได้ละลายพฤติกรรมทำให้รู้สึกเป็นกันเองมากขึ้นและก็ทำงานได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ”

#เคทคัทรียาฑ์ https://instagram.com/kkategory พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของนักแสดงและศิลปิน ในสังกัด “สกายบ็อกซ์ฯ” ได้ทุกช่องทางที่ SkyboxEnt.official