หนุ่ม กะลา ปล่อยเพลงใหม่ “เอาคืนมา” ฟินได้ร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” สมใจ

คุ้มค่าสมการรอคอย หลังจากพยายามติดต่อมานาน ในที่สุด หนุ่ม กะลา จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ก็ได้ร่วมงานกับ แอ้ม อัจฉริยา นักแต่งเพลงในดวงใจซักที ซึ่งเพลง “เอาคืนมา” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่นี้ ต้องบอกว่าเป็นบุพเพฯมาก เพราะแอ้มแต่งไว้นานแล้วโดยที่คิดถึงหน้าพี่หนุ่มลอยมา แล้วก็เหมือนเพลงตามหาเจ้าของจนเจอ คนที่ฟินสุดน่าจะเป็น หนุ่ม กะลา แต่คนที่เจ็บสุดน่าจะเป็น..คุณ

หนุ่ม เล่าว่า “ผมเป็นเเฟนเพลงที่แอ้มเขียนหลายเพลงเลยครับ รู้สึกว่าครั้งหนึ่งในชีวิตถ้าเราได้ร้องเพลงบนลายมือของเค้ามันคงจะดีนะ อยากลองทำงานกับยอดฝีมือก็พยายามหาทางติดต่อมาหลายปี ไม่คิดเลยว่าจะได้ร่วมงานกันจริงๆเพราะรู้ว่าเค้างานเยอะมาก คอนเซ็ปต์เพลงผมเชื่อว่าอารมณ์แบบนี้เป็นกันทั่วโลก อาการของคนที่ทำเพื่อใครซักคนแล้วเค้าไม่เห็นความรักของเราซักที โพสต์เฟสบุ๊คพอแล้วไม่เอาเเล้วนะ แต่อีกวันพอเค้ามาง้อก็กลับไปหาเค้าอยู่ดี พอได้ฟังเพลงแล้วผมรู้สึกโอ้โหนะ ถ้าผมไม่บอกว่าเเอ้มเขียน คนคงนึกว่าผมเขียน มันเข้าปาก ภาษาคือดูเป็นเรามากๆ และเซอร์ไพรส์มากครับ เเอ้มบอกว่าเเต่งเพลงนี้ไว้หลายปีแล้ว ตอนแต่งก็นึกถึงหน้าพี่หนุ่ม แต่เราไม่เคยคุยกันนะครับ ในที่สุดผมก็ได้มาร้องจริงๆ(หัวเราะ) ตอนเเรกก็เกร็งนะว่าจะร้องได้อย่างที่เค้าอยากได้มั้ย ก็ถือว่าสมใจครับ ผมเรียกแอ้มว่าเทพของยุคนี้ ดีใจที่ได้ร่วมงานครับ

เอ็มวีเพลงนี้กำกับโดย พี่จั๊ก จิรัฏฐ์ สมภักดี ครับ เป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่ที่ผมยังไม่เคยมี การบอกเล่าในเชิงสัญลักษณ์ มีการโจรกรรมของบางอย่างแต่สิ่งที่ผู้หญิงผู้ชายคู่นี้เค้าสูญเสียและโดนโจรกรรมไป จริงๆมันคือเวลา บอกแค่นี้ครับอยากให้ลองไปดูเอ็มวีกัน พระเอกเป็นน้องเอม ภูมิภัทร ถาวรศิริคีย์ เค้าแสดงดีมาก ตอนอยู่หน้ากองดูนิ่งๆแต่พอเข้าฉากแล้วแบบ โห แสดงเก่งมาก ขอบคุณน้องเมษา พลอยปภัส นางเอกด้วย ฝากด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ ลองมาทบทวนตัวเองกันว่าควรไปต่อมั้ย”

ติดตามชม Music Video “เอาคืนมา” ของ Num KALA ได้ทางYouTube ช่อง genierock

MV “เอาคืนมา” https://www.youtube.com/watch?v=jxRcPqAz5sg

สามารถรับฟังเพลงได้ทุกช่องทาง Music Streaming และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230021

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Facebook : https://www.facebook.com/NumKALA6/ 

Instagram :  @NUMKALA