“ต้าห์อู๋ พิทยา” สุดประทับใจ แฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษในงาน “DAOU’s JOY JOY DAY”

เรียกได้ว่าประทับใจ และอบอุ่นหัวใจสุด ๆ สำหรับหนุ่ม “ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว” หรือ “ต้าห์อู๋ LAZ1” ที่มีเหล่าไดโน่ว (ชื่อเรียกแฟนคลับ) มากกว่า 300 คน ร่วมกันจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้เจ้าตัว ในกิจกรรมสุดพิเศษ DAOU’s JOY JOY DAY” เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ณ คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารสาธารณสุขวิศิษฏ์ ห้องเธียร์เตอร์

เปิดฉากความสนุกด้วยน้อง ๆ  KU Acoustic จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่มาเล่นดนตรี และร้องเพลงสุดไพเราะให้เหล่าแฟนคลับได้ฟังตั้งแต่เริ่มงาน หลังจากนั้นไม่นานก็เข้าสู่ช่วงเปิดตัวหนุ่มฮอตอย่าง ต้าห์อู๋ พิทยา ที่มาพร้อมกับเพลง TASTE ME งานนี้แฟนคลับกรี๊ดกันสนั่นฮอล หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงของการเล่นเกมทั้งหมด 3 เกมได้แก่ คำต้องห้าม เธอต้องใจ, มุกเต๊าะไม่ถนัด…จริงจริ๊ง และ Post-it Post-ใจ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับทั้งที่ได้เป็นผู้โชคดี และแฟนคลับที่นั่งชมภายในฮอล สนุกและฟินไปตาม ๆ กัน

มาถึงในส่วนที่สำคัญที่สุดของงานวันนี้เป็นเซอร์ไพรส์ที่เหล่าแฟนคลับร่วมกันมอบให้กับ ต้าห์อู๋ พิทยา เป็นของขวัญสุดพิเศษอย่าง รถยนต์ เงินสด และของขวัญอื่น ๆ อีกมากมาย โดยของขวัญเหล่านี้เป็นการรวบรวมตั้งแต่เทศกาลปีใหม่ วันเกิด (14 มกราคม) และเทศกาลอื่น ๆ จนถึงปัจจุบัน

โดย ต้าห์อู๋ พิทยา ได้เผยความรู้สึกว่า “ของขวัญทุกชิ้นทุกอย่าง รวมถึงงานที่จัดมาวันนี้ด้วย ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ขอบคุณมาก ๆ ดีใจครับ มีความสุขแค่ทุกคนได้มานั่งตรงนี้ เรารับรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องต่าง ๆ ที่ทุกคนคอยทำให้ตั้งแต่อยู่มา สมมติผมรู้สึกไม่ดีก็จะมีแฮชแท็กบางอย่างขึ้นมาทำให้เรารู้สึกดีขึ้นไปด้วย รวมถึงของขวัญต่าง ๆ จะเล็กจะใหญ่จะโต งานต่าง ๆ ผมมีความสุขมาก ๆ เพราะว่าอย่างน้อยมันทำให้ผมรู้สึกว่า ผมมีไดโน่วอยู่จริง ๆ คนที่คอยซัปพอร์ตเรา ผมก็อยากจะบอกทุกคนจริง ๆ ว่ามันมีอยู่จริงนะ ศิลปินที่รักพวกคุณจริง ๆ”

สามารถติดตาม ต้าห์อู๋ พิทยา ได้ผ่านทาง

Twitter : @oueiija

Instagram : oueiija

LAZ1

Twitter : @LAZ1_OFFICIAL

Instagram : @laz1_official