ใครอยากโชว์พลังเสียงห้ามพลาด !! ช่อง 3 ร่วมกับละคร “ทุ่งเสน่หา” จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “เสียงสวรรค์สนั่นทุ่ง”

“เสียงสวรรค์สนั่นทุ่ง” กิจกรรมสุดพิเศษที่ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับละครสุดคลาสสิคอย่าง  “ทุ่งเสน่หา” จัดขึ้นเพื่อแฟนๆละครที่อยากจะโชว์พลังเสียงพร้อมกับลูกคอที่แสนไพเราะ โดยการส่งเสียงร้องเพลงในสไตล์ของตัวเองโชว์กลางทุ่งเสน่หา คลิปที่ได้รับการคัดเลือกและได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้รับของขวัญที่เป็นกล่องปริศนาจากยุค 2515 บอกเลยว่างานนี้ใครที่รักการร้องเพลงอย่าง แก้วใจ (น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) กับ มิ่งขวัญ (เด่นคุณ งามเนตร) ในละคร “ทุ่งเสน่หา” ก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

กติกาคือ กดแบ่งปัน (Share) โพสต์กิจกรรมบนหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจ Ch3Thailand พร้อมติดแฮชแท็ก #เสียงสวรรค์สนั่นทุ่ง แล้วเปิดเป็นสาธารณะ พร้อมกับอัดคลิปวิดีโอร้องเพลงเสียงสด ไม่มีดนตรีประกอบ ความยาว 1 นาที โดยเลือกร้องเพลงตามโจทย์ที่กำหนด เพลงใดก็ได้ ดังต่อไปนี้ เพลงใครกำหนด (ศิลปิน: แหม่ม พัชริดา), เพลงคนมีกรรม (ศิลปิน: แซ็ค ชุมแพ) และเพลงรักไกลๆ ก็พอ (ศิลปิน: ปราโมทย์ วิเลปะนะ) จากนั้นส่งคลิปมาทาง Inbox แฟนเพจ Ch3Thailand ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 มีนาคม 2563 ทั้งนี้คณะกรรมการจะคัดเลือกคลิปเสียงที่เข้ารอบ 20 คน และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.ch3thailand.com/toongsanaeha
ในวันที่ 13 มีนาคม 2563 คลิปเสียงที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย จะได้โชว์บนเว็บไซต์ www.ch3thailand.com/toongsanaeha และได้รับโปสเตอร์ละคร “ทุ่งเสน่หา” ที่พร้อมจัดส่งให้ถึงที่

ซึ่งการตัดสินแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ประเภทที่ 1 เปิดเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ โดยให้ผู้ชมกดโหวตคลิปเสียงที่ชื่นชอบ ตั้งแต่วันที่ 13 – 18 มีนาคม 2563 นี้เท่านั้น คลิปใดได้คะแนนโหวตมากที่สุดรับไปเลย “รางวัลขวัญใจมหาชน” จำนวน 1 รางวัล และประเภทที่ 2 คัดเลือกคลิปเสียงชนะเลิศจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็น กล่องปริศนา 2515 แบบเอ็กซ์คลูซีฟและเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จำนวน 1 รางวัล โดยคลิปเสียงที่ได้รับรางวัลทั้งสองประเภทจะประกาศทางเว็บไซต์ www.ch3thailand.com/toongsanaeha ในวันที่ 20 มีนาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางhttps://www.ch3thailand.com/toongsanaeha มาโชว์พลังเสียงกันเยอะ ๆ นะ และอย่าลืมชมละคร “ทุ่งเสน่หา”
ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.20 – 22.35 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.15 น. ทางช่อง 3 กด 33