ลาเนจ จัดงาน “LANEIGE OPEN HOUSE 2023” ชวนสัมผัสประสบการณ์ผิวสวยอิ่มน้ำ เปิดตัว LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic สูตรใหม่ ช่วยบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้น ด้วย Blue Hyaluronic Acid ขนาดเล็กลง 2,000 เท่า! พร้อมเปิดตัว “นนน-น้ำตาล-แจน” 3 นักแสดงชื่อดังร่วมเป็น “พรีเซ็นเตอร์ใหม่ประจำประเทศไทย”

บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ “ลาเนจ” (LANEIGE) แบรนด์ความงามระดับพรีเมียม นำโดย จอง โฮ ชอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “LANEIGE OPEN HOUSE 2023” อีเวนท์สุดยิ่งใหญ่กลางสยามสแควร์ครั้งแรกของปี 2566 ที่ลาเนจได้เปิดบ้านให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผิวสวยอิ่มน้ำ พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ประจำประเทศไทย ได้แก่ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, แจน -พลอยชมพู ศุภทรัพย์ เพื่อเป็นการต้อนรับเหล่าพรีเซนเตอร์ใหม่เข้ามาสู่บ้านของลาเนจ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีทั้งนักแสดงจากสังกัด GMMTV, อินฟลูเอนเซอร์ และ แฟนคลับลาเนจ ร่วมงานอย่างคับคั่งเต็มพื้นที่ สยามสแควร์

จอง โฮ ชอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กว่า 27 ปีของการทุ่มเทค้นคว้าวิจัยความเชื่อมโยงระหว่างพลังแห่งน้ำที่มีความสำคัญต่อผิว เพื่อนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์แห่งผิวเจิดจรัสอิ่มน้ำ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Water Bank ผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาลของแบรนด์ที่ได้มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวสาวๆ ทั่วโลกมาโดยตลอด ล่าสุด “ลาเนจ” ได้ปรับสูตรใหม่เป็น LANEIGE WaterBank Blue Hyaluronic ช่วยบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นด้วย Blue Hyaluronic Acid ขนาดเล็กลง 2,000 เท่า! ซึมเข้าสู่ผิวเร็วกว่าเดิม ฟื้นฟูปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้น นุ่มเด้งอิ่มฟูกันสุด ๆ พร้อมช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย ด้วยประสิทธิภาพเฉพาะจาก Blue Hyaluronic Acid ใช้ได้ทุกสภาพผิว มาพร้อมแพคเกจดีไซน์สุดคูล คงคอนเซปต์ Easy Use ใช้งานง่าย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

ทางด้านพรีเซนเตอร์ได้มาร่วมบอกเล่าความรู้สึกในครั้งนี้ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กล่าวว่า ตนขอบคุณที่ไว้วางใจให้เรามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านลาเนจ ก่อนหน้านี้ต้องบอกว่าเราเป็นคนดูแลตัวเองน้อยมาก พอได้ร่วมงานกับลาเนจ ทางแบรนด์ก็ส่งผู้เชี่ยวชาญมาเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวเราให้ได้ใช้แบบฟูลสเต็ป ตัวที่ใช้แล้วประทับใจคือ Water Bank Blue Hyaluronic Serum เพราะตัวนี้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

แจน -พลอยชมพู ศุภทรัพย์ บอกว่า ลาเนจเป็นเสมือนคนในครอบครัว เพราะเราเองก็เคยร่วมงานกับทางแบรนด์มาแล้วหลายครั้ง ได้แนะนำให้เพื่อนๆ และคนรอบตัวใช้ผลิตภัณฑ์ของลาเนจ นับจากนี้แจนจะทำหน้าที่ในบทบาทใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมคือ การเป็นพรีเซ็นเตอร์ของลาเนจ เพื่อเป็นกระบอกเสียงและเป็นตัวแทนของแบรนด์ บอกเล่าผลิตภัณฑ์ลาเนจไปสู่คนทั้งประเทศ ที่ผ่านมาตนมีโอกาสได้ไปที่เกาหลีมาในตอนนั้นอากาศหนาวและแห้งมาก โชคดีที่พก Water Bank Blue Hyaluronic Cream ไปด้วย ต้องบอกว่าประทับใจมากตัวเดียวเอาอยู่ ผิวหน้าชุ่มชื่นเพราะลาเนจเลย

ขณะที่ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม บอกว่า ที่ผ่านมาบอกได้เลยว่ามีคนทักตลอดว่าทำไมถึงผิวถึงดูสวยขึ้น อิ่มน้ำ ดูชุ่มชื่น วันนี้คำตอบก็อยู่ตรงหน้าแล้วเพราะเราคือผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ลาเนจตัวจริง ที่สำคัญตนได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมที่อมอร์แปซิฟิคประเทศเกาหลีมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีความยิ่งใหญ่ และมีเทคโนโลยีเพื่อผิวพรรณมากมาย มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเมืองไทยที่อากาศร้อน ผิวก็สูญเสียความชุ่มชื้นได้ เพราะไม่ว่าจะเหงื่อหรือแสงแดดก็เป็นตัวการทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นได้เช่นกัน แต่เรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาเพราะใช้ Water Bank Blue Hyaluronic Cream ที่มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิว