“มอส จารุภัทร – แฮปปี้ ปริญญา” สองหนุ่ม “มะล่องก่องแก่ง” ผู้โคฟเวอร์ฉกยอดวิว ต้นฉบับจริง! เข้ารายการให้ทายอายุแบบควบสอง ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เป็นว้าวทั้งสตูดิโอ จนต้องกรี๊ดลั่นอีกแล้ว! สำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย กับการดึงสองหนุ่ม “มอส จารุภัทร แสงจันทร์ – แฮปปี้ ปริญญา นายกชน” มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ โดยทั้ง “มอส – แฮปปี้” คือผู้บุกเบิกเพลง “มะล่องก่องแก่ง” ในเวอร์ชั่นโคฟเวอร์ เพลงฮิตติดหูที่ดังเปรี้ยงจนมียอดวิวในยูทูปพุ่งเข้าหลักสิบล้านเพียงข้ามคืน ทำให้หลายคนคิดว่าสองหนุ่มนี้คือ เจ้าของเพลง แต่แท้จริงนั้น เพลงนี้มีต้นฉบับจาก พจน์ สายอินดี้ เจ้าของเพลงตัวจริง เลยทำให้ “มอส – แฮปปี้” จนได้คำจัดกัดความว่า “โคฟเวอร์ฉกยอดวิว”

เมื่อ “มอส – แฮปปี้” ปรากฎตัวออกมาให้ทายอายุ ทำเอาแขกรับเชิญคู่รัก อย่าง “เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม – เบียร์ ธาราทราย สุดแสง” รวมถึงแก๊งสายสืบ “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น รู้ได้ทันทีว่า 2 หนุ่มคู่นี้ คือผู้โคฟเวอร์ “มะล่องก่องแก่ง” เพลงฮิตที่ถูกแชร์ในยูทูปกันสนั่นทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้ บอกเลยว่า “มอส – แฮปปี้” ไม่ได้มาธรรมดา แต่มาด้วยคาแรคเตอร์การเต้นที่กวนโอ๊ยบวกกับสไตล์การแต่งตัวสีฉูดฉาด พร้อมโชว์เพลงให้ดูสดๆ เน้นๆจุกๆ พร้อมทั้งยังเล่าเรื่องราวของตัวเอง ก่อนจะมาจับคู่โคฟเวอร์เพลงจนกลายเป็นที่รู้จักและดังเพียงข้ามคืนแบบที่ตัวเองไม่รู้ตัวเรียกว่าทางฝั่ง “เชาเชา – ทราย” เจอโจทย์ปรัศนีคู่นี้ไป ก็ทำเอามึนตึ้บ คิดวิเคราะห์หนักมาก เพราะดูจากภายนอกการเดาอายุ แต่ละคนให้ถูกก็ว่ายากแล้ว แต่นี่คือต้องทายอายุแบบควบสองคนรวมกันไปอีก!!!

การแข่งขันของ “เชาเชา – ทรายจะมะล่องก่องแก่งง้องแง้งแค่ไหน จะทายอายุปรัศนีถูกต้องหรือไม่? ติดตามในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 4 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35