“แบงค์ ธิติ” เผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค ในงาน“Supersports EXPO 2020”

วันนี้ (23 ก.พ. 63) ซูเปอร์สปอร์ต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2020   ณ Hall EH100 ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ป  “The innovative action Glow in the Dark” ที่จะพาคุณสนุกไปกับนวัตกรรมกีฬาที่ผสมผสานกับความแปลกใหม่แห่งยุค2020 พร้อมกับเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจในความเป็นผู้นำทางด้านร้านค้าปลีก , สินค้าทางด้านกีฬาในประเทศไทย ที่ยังคงนำเสนอสินค้าให้กับทุกท่าน ได้มั่นใจว่า ในร้าน ซูเปอร์สปอร์ต มีการนำเสนอสินค้าครบทุกประเภทกีฬาหลัก และรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ  อีกทั้งนำเสนอแฟชั่นไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้น

แบงค์ ธิติ นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า “เป็นงานที่เรียกว่าครบทุกอย่าง สำหรับคนรักการออกกำลังกายครับ แล้วนอกจากอุปกรณ์กีฬาแล้ว เรื่องเสื้อผ้าภายในงาน ผมบอกเลยว่ามีเยอะ และครบมากๆ ที่สำคัญหลายๆ อย่างเอามาลดราคาแบบเยอะสุดๆ ผมเห็นแล้วยังอดใจไม่ได้เลย แถมการเดินทางก็สะดวกสบายมากๆ เลยครับ  ยังไงก็ฝากไว้ว่าห้ามพลาดครับกับงาน Supersports EXPO 2020 ที่ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 นะครับ”

ภายในงาน แบงค์ ธิติ ยังเปิดเผยเคล็ดลับในการสร้างซิกแพคของเจ้าตัวอีกด้วย โดยวิธีการคือ ทานอาหารให้ครบอาหาร 5 หมู่ โดยเฉพาะโปรตีน ควบคุมเรื่องของแป้ง ที่สำคัญคือ งดของหวาน และต้องมีวินัยในการออกกำลังกายอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งสัปดาห์ คือ

 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 63 พบกับคลาสออกกำลังกาย MASTER CLASS : POUND WORKOUT BY K STUDIO CENTER

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ Kangoo Power Master Class คลาสที่คุณจะได้เบิร์น ×2  แบบ low impact ด้วยรองเท้า Kangoo Jumps ปกป้องข้อเข่า ข้อต่อ และหลัง และสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย ด้วยการกระโดดแบบสนุกๆพร้อมจังหวะเพลงมันส์ๆ By ครูออย KJ Trainer จาก Kangoo Jumps Thailand