“อะตอม–อิ้งค์-อ๊อฟ” ส่งเสียงเพลง นับถอยหลังส่งความสุขรับปีใหม่ ในงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก “Amazing Thailand Countdown 2023”

นับเป็นการผนึกกำลังสร้างมหาปรากฏการณ์ฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ โดย ไอคอนสยาม พร้อมปักหมุดให้ไทยเป็นแลนด์มาร์ก “Global Countdown Destination” โดยร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เครือเจริญโภคภัณฑ์,ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี, เซเว่นอีเลฟเว่น, ทรู 5G, บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, คาร์ดเอกซ์ พร้อมพันธมิตรภาครัฐ ภาคธุรกิจโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา และชุมชน จัดงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก “Amazing Thailand Countdown 2023” สุดอลังการ ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย ตลอดจนเป็น Global Countdown Destination ของคนทั่วโลก เต็มอิ่มไฮไลต์ความบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย ยกขบวนมาสร้างความสุข ความหวัง กลับสู่หัวใจคนไทยและคนทั่วโลกอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด พลังแห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก “Win the World for Thailand” ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

คืนแห่งความประทับใจส่งท้ายปีสุดพิเศษด้วยความสนุกจากศิลปินไทยมากความสามารถหลากหลายแนวเพลง ที่แท็คทีมกันมาส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ให้คนไทย ที่ไอคอนสยามจัดเต็มแบบไม่ยั้ง เปิดเวทีด้วย “Pretzelle” โชว์ สเต็ปแดนซ์สุดเป๊ะและแจกความสดใสขั้นสุดกับเกิร์ลกรุ๊ป“Last Idol” และมาต่อกันที่ศิลปินหน้าใหม่ “TYTAN”  (ไทแทน) ที่มาร่วมมอบความสุขในคืนเคานต์ดาวน์ไอคอนสยามเป็นครั้งแรกก็แจกความสนุกไม่มียั้ง ในขณะที่แฟนคลับสายดนตรีได้ฟินกันด้วยเสียงเพลงสุดไพเราะอันอบอุ่นจาก“อะตอม ชนกันต์” และ“อิ้งค์ วรันธร” ที่เติมความสดใสให้เป็นคืนที่แสนพิเศษ ที่ขับกล่อมเพลงดังให้ฟังกันเพลินๆ และจี๊ดใจไปกับเพลงจาก “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่เสียงร้องระดับดีโว่สะกดทุกคนในงาน

ทั้งนี้ยิ่งดึก ความสนุก และความสุขกับเสียงดนตรี ก็ยังคงพร้อมจัดเต็มต่อเนื่อง จาก“มิว ศุภศิษฏ์” ,“หยิ่น – วอร์” ,“บอนซ์-ณดล, พร้อม-ราชภัทร”,“เจ เจตริน” ที่พร้อมด้วยลูกชาย  “เจ้านาย จินเจษฎ์” ก่อนจะก้าวสู่ศักราชใหม่ด้วยศิลปินระดับโลก มาร์ค ต้วน  และ ปิดท้ายการแสดงแบบสุดมันกับวงร็อค “โปเตโต้

 

เรียกว่าผู้ร่วมงานได้เต็มอิ่มความบันเทิงที่ไอคอนสยามส่งความสุขในคืนสิ้นปีพร้อมสร้างความทรงจำอันล้ำค่าให้คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางมาแลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย โดยถือเป็นอีกแรงในการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกของการฟื้นตัวจากภาวะวิกฤติโควิด-19