รายการ “The Brothers Thailand” แถลงเปิดตัว “BROACH” รุ่นพี่ “ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้– นิชคุณ” พร้อมเผยโฉมหน้า 20 สุภาพบุรุษ ผ่านเกรณ์เข้ารอบ ไอดอลชายไทย

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2020 กับงานแถลงข่าวรายการ “The Brothers Thailand” (ปฏิวัติวงการ สร้างไอดอลชายไทย)  พร้อมเปิดตัวรุ่นพี่ 4 หนุ่มเทรนเนอร์และแทนตัวเองว่าBROACH” (โบร์ช)  ในรายการที่มีดีกรีความหล่อระดับสามีแห่งชาติซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทย นำโดย “ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ – อนันดา – มาริโอ้ – และ “นิชคุณ” และในนามผู้จัดอย่าง บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด (Dreamers Society Management)   นำโดยบิ๊กบอส  “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ร่วมกับ คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมคุณกณพ ศุภมานพ  Chief of Content Business Officer บริษัท LINE ประเทศไทย จำกัด  ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวไอดอลชาย  20 สุภาพบุรุษจากทั่วประเทศ ผู้ผ่านเกรณ์เข้ารอบ  เรียกได้ว่าบรรยากาศ ในลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ได้รับเสียงกรี๊ดและกำลังใจอย่างอบอุ่น จากแฟน ๆ

The Brothers Thailand ทั้งทีไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน  รับประกันแฟน ๆ จะได้สนุกลุ้นกับทุก Episode กับภาระกิจที่ท้าทายกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว พร้อมที่จะให้พวกเขาเข้าสู่ แคมป์ 90 วัน  แบบไม่มีสคริปท์  ทุกความสนุกจะเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ความท้าทาย ความสำเร็จ  ความผิดหวัง ความยากง่าย ทั้งรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ  หรือน้ำตาของลูกผู้ชาย เรียกว่าไม่ต้องเพอร์เฟค ทุกอย่างเราจะพัฒนาไปด้วยกัน เพื่อโอกาสการทำงานด้านต่างๆ ตามความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ทั้งละครซีรีย์ และภาพยนตร์ รวมถึงการได้รับโอกาส เซ็นสัญญาการแสดงละครกับทางช่อง 3 เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสเติบโต ครอบคลุมทุกพื้นที่ในวงการตามรอยรุ่นพี่ทั้ง อย่างแน่นอน 

 และใครจะได้เป็นดาวเด่นในสายบันเทิงด้านไหน?  นอกจากรุ่นพี่ทั้ง   4  คนดูจะมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนดึงพลังในตัว 20 สุภาพบุรุษชายไทย ออกมาเฉิดฉายในวงการบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศ อย่างแน่นอน เกาะจอรอชมกันได้ ในรายการ “The Brothers Thailand”  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เชียร์ ลุ้น ไปพร้อม ๆ กัน

รายชื่อหนุ่มหล่อผ่านเกรณ์เข้ารอบ ไอดอลชายไทย

1.ธฤต ถวิลเติมทรัพย์ (ฮั่น)

2.วิลเลี่ยม เมลดรัม (โอเว่น)

3.ธนทัต ตันจรารักษ์ (อินดี้)

4.พชร ธนากูลวุฒิพร (อ๊อตโต้)

5.ออสการ์ วัตราเศรษฐ์ (อองรี)

6.เศวตฉัตร แบรนสตัน (อเล็กซ์)

7.วรเมธ กอนุประพันธ์ (วิคเตอร์)

8.สิริณัฏฐ์ ศรีชลธาร (เฟิร์ส)

9.นนทพัทธ์ โพธิวัฒน์ (ฟลุ๊ค)

10.พีรณัฐ ฟังทองอยู่ (พีพี)

11.ภูภัฎ ศิริพูล (พี)

12.ปีเตอร์ สมิธ (ปีเตอร์)

13.ภาสพล อินทศิริพิมล (แบงค์)

14.ณัฐศักดิ์ เลขยะวิจิตร(บิ๊ก)

15.ปวริศร์ ศรีชัยชนะ (โชกุน)

16.แรมเซส หงส์พิทักษ์พงศ์ (โจวน่า)

17.อคิรา คิม (จีซัง)

18.ปัณณธร จิรศาสตร์ (คิม)

19.รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ (กัน)

20.กร วรรณไพโรจน์ (กร)

ติดตามชม รายการ “The Brothers Thailand” ได้ที่หน้าจอ

ช่อง 3 กด 33  ในทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เวลา 16.00 น. (13 Episodes) 

และทาง LIVE TV ทุกวัน พุธ –เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:00 น.   (40 Episodes)  ได้แล้ววันนี้ 

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง www.thebrothersofficialth.com