“บอส-โนอึล” ชวนแฟนคลับ ร่วมกิจกรรมไลฟ์ “It’S SKIN LIVE Boss-Noeul Let’s Love” สุดฟิน!!!

ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินเต็มคาราเบลเมื่อได้เข้าร่วมกิจกรรมไลฟ์ It’S SKIN LIVE Boss-Noeul Let’s Love” โดยมี 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต “บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” และ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” มาแจกความสดใส หลังจากที่แฟนคลับสนับสนุนซื้อสินค้าแบรนด์ It’S SKIN ทั้งช่องทางออนไลน์และทุกสาขาเป็นจำนวนมาก เพื่อร่วมเป็นผู้โชคดีเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน น่ารัก สดใส เต็มไปด้วยความสุข ที่ “บอสโนอึล” มอบให้กับแฟนคลับ ผ่านช่องทาง Facebook Fan Page It’S SKIN Thailand ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม และ กิจกรรม Meet & Greet หลังจบไลฟ์ ไปอย่างฟินๆ ชุดใหญ่กันต่อเนื่องอีกด้วย

และปิดท้ายกิจกรรมด้วย ผู้บริหารแบรนด์ It’S SKIN ประจำประเทศไทย “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” CEO บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ได้มอบช่อดอกไม้ให้กับ หนุ่ม “บอสโนอึล” เป็นการขอบคุณสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ที่มอบความสุขให้กับแฟนๆ อย่างอบอุ่นและประทับใจขั้นสุด

สำหรับใครที่อยากได้รับประสบการณ์สุด Exclusive แบบนี้ สามารถติดตามกันได้ที่ IT’S SKIN Thailand รับรองว่าทุกคนจะฟินจุกๆ มีความสุขแบบเต็มคาราเบล กับกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้อีกอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาดนะคะ